svasdssvasds

ตำรวจไล่ล่าหนุ่มอินเดีย ปาดคอฆ่าหนุ่มชาติเดียวกันดับ 1 เจ็บ 1

ตำรวจไล่ล่าหนุ่มอินเดีย ปาดคอฆ่าหนุ่มชาติเดียวกันดับ 1 เจ็บ 1

หนุ่มอินเดียถูกคนร้ายใช้มีดปาดคอเสียชีวิต 1 ราย อีกรายบาดเจ็บสาหัส บนดาดฟ้าอพาร์ตเมนท์ ย่านเตาปูน ตำรวจคาดว่าคนร้ายเป็นชาติเดียวกัน ส่งชุดสืบสวนไล่ล่าแล้ว

วันนี้ (23 มิ.ย.63) เวลา 01.20 น. ตำรวจ สน.เตาปูน เข้าตรวจสอบอพาร์ตเมนท์แห่งหนึ่ง ในซอยพระราม 6 กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งเกิดเหตุ มีคนถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ที่เกิดเหตุ พบชายสัญชาติอินเดีย อายุ 31 ปี อาชีพทำธุรกิจ ถูกของมีคมฟันที่ข้อเท้าขาขวาเป็นแผลฉกรรจ์ ตาขวาฟกช้ำและปูดบวม เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาล

ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ พบรอยเลือดจากห้องพักชั้น 3 เป็นทางยาวถึงชั้นดาดฟ้า และพบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชายสัญชาติเดียวกัน สภาพนอนคว่ำหน้า มีบาดแผลบริเวณใบหน้า ลำคอถูกปาดด้วยของมีคมจนเกือบขาด

ผู้เช่าฝั่งตรงข้าม เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ที่ห้องพักดังกล่าวประมาณ 2 ปีแล้ว ส่วนผู้บาดเจ็บเพิ่งมาอาศัยที่ห้องเดียวกันประมาณ 2 เดือน และทราบว่าสิ้นเดือนนี้จะเดินทางกลับประเทศ ที่ผ่านมาทั้งคู่ไม่เคยมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันมาก่อน ช่วงเย็นมักจะชอบไปตั้งวงดื่มสุราและพักผ่อนกันบนดาดฟ้าเป็นประจำ ขณะเกิดเหตุช่วงประมาณเที่ยงคืน ได้ยินเสียงดังมาจากชั้นบนซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้า ก่อนที่ชายคนเจ็บจะมาเคาะห้องขอความช่วยเหลือให้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ

พ.ต.อ.เอกกฤช กัญชนะ ผกก.สน.เตาปูน เปิดเผยว่า จากการสอบถามผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชายชาวอินเดียอีกคนที่ไม่ได้พักอยู่ในหอพักดังกล่าวเข้ามาขอเงิน กระทั่ง เกิดเหตุการณ์ขึ้นและหลบหนีไป เบื้องต้นสั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งติดตามหาเบาะแส อาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุยังหาไม่พบ ส่วนสาเหตุของการลงมือครั้งนี้อยู่ระหว่างสอบสวน

related