svasdssvasds

ตำรวจเร่งล่าคนขับเก๋งชนสาวท้อง 5 เดือนดับพร้อมลูกในท้อง

ตำรวจเร่งล่าคนขับเก๋งชนสาวท้อง 5 เดือนดับพร้อมลูกในท้อง

หนุ่มตามคดีแฟนสาวตั้งครรภ์ 5 เดือนถูกรถชนท้ายรถจักรยานยนต์เหยียบซ้ำ ไม่ลงมาช่วยเหลือก่อนขับหลบหนีไป ตำรวจไล่กล้องวงจรปิดพบจอดรถทิ้งข้างทางขึ้นแท็กซี่หายไป

วันที่ 23 มิถุนายน ที่ สน.มีนบุรี นายธนายุทธ พุฒิเพ็ง อายุ 19 ปี สามี ของ น.ส.นาดียะห์ อายุ 21 ปี ผู้เสียชีวิตถูกรถยนต์ชนท้ายขณะนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ โดยที่คู่กรณีไม่ได้ลงมาช่วยเหลือแต่อย่างใด ทำให้เสียชีวิตพร้อมกับลูกในครรภ์ ได้เปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า คืนเกิดเหตุตนกับแฟนขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านพักย่านสุวินทวงศ์ หลังไปกินข้าวที่บ้านฝ่ายหญิง เวลาประมาณ 22.20 น. ของวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมาโดยตนขี่รถจักรยานยนต์ ขณะที่ใกล้ถึงบ้านช่วงปากซอยสุวินทวงศ์ 28 แฟนได้บอกว่า ถนนไม่ดี ให้ขี่รถเบาๆ รู้สึกเจ็บท้อง ระหว่างนั้นขณะที่วิ่งอยู่เลนซ้ายสุด เห็นแสงรถสว่างขึ้นสะท้อนกระจกมองหลังทั้งสองข้าง

ก่อนที่จะถูกชนท้ายอย่างแรงทำให้ตนหล่นจากรถ ส่วนแฟนสาวกระเด็นไปอยู่บนฝากระโปรงหน้ารถคันดังกล่าวห่างไปประมาณ 20 เมตร ก่อนที่จะหล่นแล้วถูกรถคันเดิมเหยียบร่างผ่านไปโดยที่คนขับไม่ได้จอดรถดู

หรือช่วยเหลือแต่อย่างใด

ด้านพ.ต.อ.คมกฤษณ์ คำบุศย์ ผกก.สน.มีนบุรี เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ไล่กล้องวงจรปิดพบว่าหลังจากเกิดเหตุแล้วรถยนต์คันดังกล่าวได้ขับต่อไปอีก 8 กม. ก่อนจะจอดรถ และปรากฎภาพผู้ชายเดินลงมาโบกรถแท็กซี่ไป ตำรวจจึงติดตามไปตรวจยึดรถพบเป็นรถยนต์ยี่ห้อวอลโว่ สีดำ หมายเลขทะเบียน กธ6498 กรุงเทพมหานคร สภาพมีรอยชนบริเวณกันชนและฝากระโปรงหน้าด้านขวา มียางแตกที่ล้อรถขวาด้านหลังและล้อซ้ายด้านหน้า จึงนำรถมาตรวจสอบที่สน. โดยให้ประสานให้กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบภายในวันนี้

พ.ต.อ.คมกฤษณ์ บอกอีกว่า จากการตรวจสอบทะเบียนรถพบว่าชื่อเจ้าของรถเป็นผู้หญิงแต่จากการสอบสวนทราบว่าขายรถคันนี้ไปตั้งแต่ปี 2559 แต่คิดว่าคนซื้อยังไม่ได้โอนชื่อรถ โดยเจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามชายคนที่ซื้อรถคันดังกล่าวไปว่ามีส่วนเกี่ยวข้อง ขับชนผู้เสียชีวิตหรือไม่ ปรากฎว่าชายคนที่ซื้อรถไปได้เสียชีวิตไปแล้วเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และเมื่อสอบสวนแฟนสาวพบว่า รถคันดังกล่าวได้ถูกเพื่อนยึดไป โดยมีการแจ้งความและลงบันทึกประจำไว้ จึงได้ให้ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามชายคนดังกล่าวมาสอบสวน

related