svasdssvasds

มะเร็งพรากชีวิตภรรยา 4 ปี สามีทนคิดถึงไม่ไหว ผูกคอดับหน้ารูปถ่าย(มีคลิป)

สุดเศร้า ! สามีทนคิดถึงภรรยาถูกมะเร็งพรากชีวิตเมื่อ 4 ปีที่แล้วไม่ไหว ใช้เชือกผูกคอกับกลอนประตูบ้านเสียชีวิต หันไปที่รูปและโกศกระดูกภรรยา ลูกชายเผย พ่อบ่นคิดถึงแม่ทุกวัน

วันที่ 22 มิ.ย.63 สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองนางรอง จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลนางรอง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบศพชาย อายุ 57 ปี ญาติได้ตัดเชือกแล้วนำร่างวางไว้กับพื้น จากการตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย มีเพียงรอยเขียวช้ำที่บริเวณลำคอ คาดว่าน่าจะเป็นรอยเชือกที่ใช้ผูกคอตัวเองกับกลอนประตูหน้าบ้าน

ทั้งนี้ยังพบจดหมายเขียนด้วยลายมือ 1 ฉบับ วางไว้บริเวณหน้ารูปถ่ายและโกศบรรจุกระดูกของภรรยาผู้ตาย โดยในจดหมาย “มีรอยใช้ปากกาขีดเป็นเส้นคล้ายกับนับอะไรบางอย่าง และมีข้อความที่เขียนด้วยลากมือว่า “วันที่ 11 เม.ย.63 พ่อลาก่อน” จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามลูกชายผู้ตาย เล่าว่า ช่วงค่ำวันนี้ทุกคนในบ้านรวมถึงพ่อด้วย ก็ได้พากันไปงานศพของคนในหมู่บ้าน แต่พ่อกลับมาบ้านก่อน จากนั้นหลานสาวกลับมาถึงบ้านก็แทบช็อก เมื่อเห็นผู้ตายใช้เชือกรองเท้าผูกคอตายกับกลอนประตูหน้าบ้าน

ส่วนสาเหตุที่พ่อคิดสั้นผูกคอเสียชีวิต ก็น่าจะยังทำใจไม่ได้ที่แม่เสียชีวิตไปเมื่อ 4 ปีก่อนด้วยโรคมะเร็ง เพราะหลังจากแม่เสียชีวิตพ่อก็จะบ่นคิดถึงแม้เกือบทุกวัน ทั้งยังบอกหลายครั้งว่ารักแม่มาก ประกอบกับวันนี้พ่อดื่มเหล้าด้วย จึงทำให้ตัดสินใจคิดสั้นแบบนั้น ซึ่งหตุการณ์ดังกล่าวก็สร้างความเสียใจให้กับคนในครอบครัวเป็นอย่างมาก

related