svasdssvasds

“ขอโทษเป็นลูกที่ดีไม่ได้” หนุ่มเครียดเลิกแฟนสาว เขียนจดหมายลาแม่ ก่อนจุดไฟเผาตัวเอง(มีคลิป)

แม่ร่ำไห้ ใจจะขาด ลูกชายเขียนจดหมายสั่งลา “ขอโทษเป็นลูกที่ดีไม่ได้” ก่อนทราบข่าวร้าย ลูกชายจุดไฟเผาตัวเอง หลังตามง้อภรรยาไม่สำเร็จ ล่าสุดอาการยังน่าเป็นห่วง แพทย์เผย “แม่ทำใจนะ”

เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.63 ตำรวจ สภ.แม่พริก อ.แม่พริก จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุมีคนใช้น้ำมันเบนซินราดแล้วจุดไฟเผาตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณด้านหลังร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบ อายุ 29 ปี นอนหงายอยู่ที่พื้นห้อง เสื้อผ้าถูกไฟไหม้ไปจนหมด เหลือแต่กางเกงในตัวเดียว ผิวหนังเกือบทั่วร่างกายไหม้ดำและบางส่วนหลุดลอกออกมา หน่วยกู้ชีพจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลแม่พริก ก่อนที่จะถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลลำปางเนื่องจากอาการสาหัส

เบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุ ได้ตามง้อขอคืนดีกับแฟนสาว ซึ่งทำงานอยู่ที่ร้านสะดวกซื้อดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุได้นำน้ำมันเบนซินราดตัวเองที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อพร้อมเรียกให้แฟนสาวออกมาคุย ที่หน้าร้านแต่แฟนสาวยังไม่ทันออกมาก่อเหตุใช้ไฟเช็คจุดไฟเผาตัวเองก่อนที่จะวิ่งทุรนทุรายเข้าไปในร้านสะดวกซื้อพนักงานจึงนำถังดับเพลิงเข้าไปช่วยดับและแจ้งเจ้าหน้าที่

ล่าสุด.วันที่ (28 มิ.ย.63) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ พบนางแก้ว อายุ 49 ปี แม่ของผู้ก่อเหตุ ซึ่งยังอยู่ในอาการเสียใจที่ลูกชายจุดไฟเผาตัวเองจนได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมเปิดเผยว่าตอนนี้อาการของลูกชายโอกาสที่จะรอดมีน้อยมากแพทย์ให้ครอบครัวเตรียมทำใจเพราะไฟคลอกไปทั้งร่างและชีพจรอ่อนลงไปเรื่อยๆ

ลูกชายได้อยู่กินกับภรรยาคนนี้มาได้ประมาณสี่เดือน ทะเลาะกันบ่อยครั้งล่าสุดตอนเช้าวานนี้ทะเลาะกันหนักเนื่องจากลูกชายระแวงว่าภรรยาปันใจให้ชายอื่น ต่อมาภรรยาของลูกชายจึงเก็บข้าวของพร้อมโทรศัพท์ให้พ่อเอารถกระบะมารับกลับบ้าน

ส่วนลูกชายก็ไปดื่มสุราในห้องกระทั่งก่อนเกิดเหตุลูกชายมาบอกว่าแม่ไปละนะตนเองก็นึกว่าลูกออกไปเที่ยวเหมือนปกติ ต่อมาบ่ายสองโมงมีคนมาบอกว่าลูกชายจุดไฟเผาตัวเองเพื่อประชดภรรยา ตอนแรกนึกว่าลูกคงไม่เป็นอะไรมากยังแกล้งบอกกับชาวบ้านว่าปล่อยมันตายไปเลยถ้าฆ่าตัวตายด้วยแค่นี้ แต่เมื่อไปเห็นสภาพลูกถึงกับร้องไห้เพราะมีผ้าพันรอบตัว ยอมรับว่ายังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

และเมื่อไปดูในห้องนอนลูกก็ไปพบจดหมายสั่งลาของลูกซึ่งเขียนด้วยลายมือจำนวนสองแผ่นเนื้อหาสรุปคือกราบขอโทษพ่อแม่ที่ทำให้พ่อแม่เดือดร้อนมาโดยตลอด และเขียนบอกภรรยาว่าไม่โกรธภรรยา ภรรยาทำดีที่สุดแล้ว หากเกิดชาติหน้าขอเกิดมาเป็นคู่กันอีก ทั้งนี้ลูกชายอยู่กับภรรยาคนนี้มาได้ 4 เดือนเมื่อทะเลาะกันก็จะพยายามฆ่าตัวตาย ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ครั้งแรกอยู่ด้วยกันได้เดือนเศษก็จะกินยาฆ่าตัวตาย ครั้งที่สองเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมาก็ผูกคอตายที่ห้องครัวโชคดีที่เชือกขาดและช่วยปลอบใจกันได้ทัน และครั้งที่สามก็ลงมือจุดไฟเผาตัวเอง ดังกล่าว

related