svasdssvasds

สอบปากคำ อดีต ส.ส.นครสวรรค์ ปฏิเสธเอี่ยวแผนแหกคุก

สอบปากคำ อดีต ส.ส.นครสวรรค์ ปฏิเสธเอี่ยวแผนแหกคุก

อดีต ส.ส.จังหวัดนครสวรรค์ เข้าให้ปากคำตำรวจกองปราบปรามนานร่วม 3 ชั่วโมง เจ้าตัวเผยไม่เคยได้รับการติดต่อ -ไม่รับรู้แผน เผยให้รายละเอียดกับทางพนักงานสอบสวนไปหมดแล้ว ขณะที่ทนายความและลูกชาย “บรรยิน” เข้าพบตำรวจในวันพรุ่งนี้

วันที่ 29 มิถุนายน ภายหลังการเข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปรามนานถึง 3 ชั่วโมงตามหมายเรียกสอบในฐานะพยานคดีวางแผนชิงตัว นายบรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีต รมช.พาณิชย์ พ.ต.ท.นุกูล แสงศิริ อดีตส.ส.เขต 4 จ.นครสวรรค์ ได้เดินทางกลับ พร้อมกับบอกเพียงสั้น ๆว่าตนไม่เคยได้รับการติดต่อโดยตรงจาก พ.ต.ท.บรรยิน และขอปฏิเสธว่าไม่รับรู้ถึงการวางแผนการดังกล่าว

เมื่อถามว่ามีนายโจ ลูกน้อง พ.ต.ท.บรรยิน เคยติดต่อเข้ามาให้ความช่วยเหลือหรือไม่ พ.ต.ท.นุกูล ตอบว่ารายละเอียดต่างๆ ตนให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนไปหมดแล้ว “พอแค่นี้นะครับ”ก่อนรีบเดินออกไปขึ้นรถทันที

มีรายงานว่า จากการสอบปากคำ พ.ต.ท.นุกูล ระบุว่าได้รับการติดต่อทางโทรศัพท์ให้วางแผนช่วยเหลือ พ.ต.ท.บรรยิน ตามที่เป็นข่าวไปก่อนหน้านี้จริง แต่ พ.ต.ท.นุกูล ปฏิเสธไม่ขอร่วมแผนการครั้งนี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนยังได้ออกหมายเรียกให้ ทนายความที่ประกันตัวนายโจ มาเข้าพบในวันที่ 30 มิถุนายน ส่วนลูกชาย พ.ต.ท.บรรยิน ให้เข้ามาพบวันที่ 1 กรกฎาคม โดยอาจไม่ต้องเชิญ พ.ต.ท.นุกูล มาสอบปากคำอีก โดยคดีนี้ทางตำรวจคาดว่าภายใน 2 สัปดาห์จะสามารถสรุปสำนวนคดีได้

related