svasdssvasds

โซ่รัดเกือบถึงไส้ สุนัขเพศเมียร้องโหยหวน ถูกล่ามโซ่ในบ้าน เป็นแผลลึกเกือบถึงไส้(มีคลิป)

สุดเวทนา สุนัขเพศเมียอายุ 2 ปี ถูกล่ามโซ่ไว้ในบ้านนานจนเป็นแผลลึกเกือบถึงไส้ หลังเจ้าของบ้านไปธุระต่างจังหวัด กู้ภัยฯนครนายกได้ยินเสียงร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวด โทร.ขออนุญาตพาไปตัดโซ่ ส่งรักษาก่อนคืนเจ้าของ

ที่สมาคมมูลนิธิสว่างอริยะ จังหวัดนครนายก นายถนอม เกล้าผล อายุ 61 ปี อาสากู้ภัยสว่างอริยะ ได้เข้าช่วยเหลือสุนัขเพศเมียวัยประมาณ 1-2 ปี สีขาว หลังได้ยินเสียงสุนัขที่อยู่ข้างบ้านร้องโหยหวน ที่อยู่ในพื้นที่ ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.นครนายก เมื่อเข้าไปดูพบสุนัขอยู่ในสภาพ มีโซ่พันที่สะโพกกินเนื้อเข้าไปข้างในลึกจนเนื้อเน่า ลำคอมีรอยแผล

จึงได้โทรแจ้งเจ้าของบ้านว่าจะช่วยสุนัขตัวนี้ ซึ่งเจ้าของบ้านเมื่อทราบก็ได้อนุญาตให้เข้าทำการช่วยเหลือ โดยตอนแรกสุนัขอยู่ในอาการหวาดกลัวตนจึงได้นำนมเปรี้ยวมาให้กิน จนสุนัขเชื่อใจและยอมให้จับ จากนั้นได้ประสานให้อาสากู้ภัยสว่างเดินทางมารับเพื่อนำตัวไปที่สมาคมเพื่อใช้อุปกรณ์ตัดโซ่ที่ติดอยู่กับตัวสุนัขตัวนี้ เบื้องต้นตนจะนำสุนัขตัวนี้ไปรักษาก่อน

นายถนอมได้บอกว่าปกติแล้วเจ้าของบ้านหลังนี้นานๆ ประมาณ 15 วันจะกลับมาบ้านที่ ส่วนสุนัขที่เลี้ยงไว้ก็จะมีเพื่อนบ้านช่วยนำอาหารมาให้

related