svasdssvasds

โชเฟอร์แท็กซี่เครียด จุดไฟเผาตัวเองดับคารถ

โชเฟอร์แท็กซี่เครียด จุดไฟเผาตัวเองดับคารถ

โชเฟอร์แท็กซี่ เครียดจุดไฟเผาตัวเองตายคารถ พยานเห็นขับรถเข้ามาจอดผ่านไป 20 นาทีเกิดเสียงระเบิดดังขึ้น ผู้ตายโพสต์เฟซบุ๊กยืนข้างรถ“สู้โควิดไปด้วยกัน”

เวลา 14.00 น. วันที่ 30 มิถุนายน 2563 ร.ต.ท.พสิฐ เงินยวง รอง สว.(สอบสวน) สน.หนองแขม รับแจ้งมีผู้จุดไฟเผาตัวเองภายในรถยนต์ จอดอยู่บริเวณลานกว้างฝั่งตรงข้ามวัดทองเนียม ถนนเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งใต้ แขวงและเขตหนองแขม

ที่เกิดเหตุเป็นลานดินรกร้าง เนื้อที่ประมาณ 10 ไร่ ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามวัด จากการตรวจสอบลานด้านใน พบรถเก๋งสีดำ กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพถูกเพลิงลุกไหม้ ภายในห้องโดยสารได้รับความเสียหายทั้งหมด พบผู้เสียชีวิต 1 รายที่นั่งคนขับ ทราบชื่อต่อมา คือ นายกฤษณะพงศ์ อายุ 40 ปี สภาพศพนอนตะแคงด้านซ้ายถูกไฟเผาเกรียม

บริเวณหว่างขาผู้ตายพบขวดแก้วลักษณะคล้ายขวดเบียร์บรรจุน้ำมันเชื้อเพลิง อยู่ 1 ขวด นอกจากนี้ที่เบาะข้างคนขับพบยาจุดกันยุงวางไว้จำนวนหลายขดรวมกับกองเอกสารซึ่งเป็นกระดาษและสมุดบัญชีเงินฝากที่เป็นเชื้อเพลิง เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบเอาไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นายสมนัส โพธิ์งาม เจ้าของร้านกาแฟบริเวณด้านหน้าที่ดินดังกล่าว ให้การว่า ที่ดินบริเวณนี้เป็นที่จอดรถของโรงงาน ปกติช่วงกลางดึกจะมีรถบรรทุกขนส่งเข้าจอดรับส่งสินค้าหลายคัน แต่ถ้าเป็นช่วงกลางวันจะไม่มีใครเข้ามาใช้

เห็นรถผู้ตายเห็นขับเข้ามาในลานเวลา 13.00 น. จอดได้ไม่เกิน 20 นาที ได้ยินเสียงระเบิดขึ้น 1 จึงชะโงกดูพบว่ารถคันดังกล่าวยังปิดประตูและปิดกระจกอยู่ทุกบานแต่มีกลุ่มควันเกิดขึ้นลอยออกมาจากด้านในห้องโดยสาร กระทั่งมีแสงเพลิงขึ้นทำให้เกิดแรงอัดจนกระจกแตกจึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาตรวจสอบ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบเฟซบุ๊กของผู้ตายแล้วทราบว่า เจ้าตัวมีชื่อเล่นว่า “ตี๋” เป็นชาว จ.ศรีสะเกษ มีอาชีพขับรถแท็กซี่ ของสหกรณ์ปทุมวันแท็กซี่ จำกัด โดยโพสต์ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา เจ้าตัวโพสต์รูปประจำตัวยืนถ่ายภาพข้างๆ รถยนต์ส่วนตัวคันที่เกิดเหตุพร้อมแคปชั่น “สู้โควิดไปด้วยกัน”

นอกจากนี้ที่ผ่านมายังมีการโพสต์ภาพคู่กับเด็กผู้ชายวัยประมาณ 12-13 ปี ซึ่งคาดว่าจะเป็นบุตรชาย และมักมีเพื่อนๆในเฟซบุ๊กเข้ามาคอมเม้นท์ให้กำลังใจ ในทำนองให้สู้ชีวิตต่อไปด้วย

หลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะพยายามติดต่อญาติและบุคคลใกล้ชิดมาทำการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

related