svasdssvasds

ทำเพื่อลูกต่อไป ผอ.รร.แจง ภาพโซเชียลนักเรียนตากฝน รอตรวจอุณหภูมิ(มีคลิป)

ฟังให้จบ ก่อนตัดสิน! ผอ.โรงเรียนชี้แจง หลังโซเชียลแชร์ภาพปล่อยนักเรียนตากฝนรอตรวจอุณหภูมิ ยืนยันเตรียมหลายแผนรับมือเปิดเทอม แต่ฝนตกกะทันหัน จึงต้องปรับแผนระดมคณะครูดูแล ยืนยืนไม่โกรธ แต่ขอทำหน้าที่ดูแลลูกหลานกว่า 4 พันต่อไป

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์รูปภาพบรรยากาศ เปิดเทอมวันแรกโรงเรียนสามโคก จ.ปทุมธานี ให้นักเรียนรอเข้าแถวยาวออกนอกอาคารท่ามกลางสายฝน เพื่อรอคิววัดอุณหภูมิ หลังจากที่มีภาพเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ทำให้มีผู้คนต่างแสดงความคิดเห็นว่าเป็นการทรมานนักเรียน

ล่าสุดผู้สื่อข่าวห้องสืบสวนติดต่อไปยัง นายชูชาติ เที่ยงธรรม ผอ.โรงเรียนสามโคก เปิดเผยว่า ปกติรถรับส่งจะจอดข้างนอกโรงเรียนแล้วนักเรียนจะเดินเข้ามาเป็นแถว ทางโรงเรียนมีการติดตั้งเครื่องเทอร์โมสแกนความเร็วสูง ที่เด็กๆสามารถเดินผ่านได้เลย ไม่ได้ให้นักเรียนมายืนต่อแถวแบบในโพสต์

ปรากฏว่าขณะที่รถรับส่งคันแรกจอดด้านนอก จังหวะที่นักเรียนเดินเข้ามา ฝนเกิดตกกะทันหัน ทำให้ครูต้องรีบพาเด็กๆเข้าที่ร่ม จากนั้นได้ให้รถรับส่งที่มาส่งนักเรียนมาจอดบริเวณใกล้ๆประตู และช่วยกันกางร่มเป็นทางเดินให้เด็กๆ

ผอ.ยังเปิดเผยอีกว่า ต้องขอขอบคุณคนที่โพสต์ ถือว่าเป็นคำแนะนำจากส่วนอื่นๆที่จะนำมาวางแผนในการแก้ไขปรับปรุงต่อไป ไม่รู้สึกโกรธเคืองใดๆ ทุกอย่างเป็นไปตามกระแส จะทำหน้าที่ของตัวเองและเพื่อเด็กๆ ต่อไป

related