svasdssvasds

ท่าน้ำนนท์อันตราย สาวโพสต์เตือนภัย หนุ่มเมา แกล้งเซ ไล่จับหน้าอกสาว(มีคลิป)

สาวผวา ! ท่าน้ำนนท์ โพสต์เตือนภัย หนุ่มใหญ่เมาแกล้งเซไล่จับหน้าอกสาว แม้แต่เด็กยังไม่เว้น แม่ค้าเผย ชายแปลกหน้าผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันท่าน้ำนนท์ใม่ซ้ำหน้า วอนตำรวจเร่งจัดระเบียบป้องกันภัยสาว

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ได้โพสต์ข้อความ เตือนภัยให้ระมัดระวังตัวเอง เพราะตัวเองถูกชายเรร่อนเดินชนแล้วจับหน้าอก ที่บริเวณท่าน้ำนนท์ ไม่เลือกทำแม้กับเด็กตัวเล็กๆ  มีพยานเห็นเหตุการณ์หากใครพบเห็นหรือเคยโดนผู้ชายคนนี้ทำแบบนี้ ให้เข้าแจ้งความ

ล่าสุดวันที่ 3 ก.ค. 63 น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี เดินทางเข้าพบตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมนำภาพถ่ายในมือถือที่บันทึกภาพชายอายุประมาณ 50 ปี ขณะเดินสวนกันแล้วใช้มือจับหน้าอกให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน เพื่อให้ช่วยติดตามตัวชายคนดังกล่าวเนื่องจากมีพฤติกรรมที่อันตราย เกรงว่าจะไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก

น.ส.บี เปิดเผยว่า กำลังเดินซื้อของที่ตลาดสดเทศบาลนครนนทบุรี เห็นชายอายุประมาณ 50 ปี ท่าทางคล้ายคนเมาเดินสวนทางมา จึงเดินหลบทางให้แต่ชายดังกล่าวกลับเดินเข้ามาชนแล้วใช้มือจับหน้าอก 1 ครั้ง ก่อนเดินหนีไป ตกใจมากทำอะไรไม่ถูก จนมีแม่กับลูกสาวที่เดินตามหลังมาร้องตะโกนว่าถูกจับหน้าอก จึงหันไปต่อว่าทำให้เขาไม่พอใจยกเท้าจะถีบ

ก่อนที่จะเดินมุ่งหน้าไปทางหอนาฬิกา จึงเดินตามไปแล้วได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งแม่ค้าที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุเขาบอกว่า มีคนที่มาซื้อของบอกว่าผู้ชายคนนี้ทำแบบนี้มาตลอดทางเลย จึงได้นำรูปที่ถ่ายไว้ไปโพสต์เฟซบุ๊ก เพื่อเตือนภัยให้คนที่มาแถวท่าน้ำนนท์ให้ระวังชายดังกล่าว ก่อนเดินทางมาพบตำรวจเพื่อให้ข้อมูลในการติดตามตัวชายคนดังกล่าว

น.ส.ประภาพร มีวัตร อาชีพขายข้าวผัดโบราณท่าน้ำนนท์ กล่าวว่า เคยเห็นชายคนดังกล่าวเดินเซไป เซมาคล้ายคนเมา เพราะเราขายของประจำอยู่ตรงนี้ บางครั้งก็มีคนใหม่หน้าตาไม่ซ้ำกันเลย ผู้หญิงเดินผ่านก็ไปจับหน้าอกเขาโดยส่วนตัวก็อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแล เพราะคนที่ท่าน้ำนนท์ค่อนข้างเยอะ คนเร่ร่อนจึงสลับสับเปลี่ยนกันมาหากินเป็นประจำ ที่น่ากลัวคือมีลูกสาว บางวันเค้าก็มายืนจ้องลูกสาวเรา เราก็เป็นห่วง ซึ่งบริเวณท่าน้ำนนท์นั้นบางจุดก็มืด บางทีเราเดินผ่านก็รู้สึกกลัวเหมือนกัน จึงอยากให้หน่วยงานภาครัฐช่วยลงมาดูแลและแก้ไขปัญหาตรงจุดนี้ให้หมดไป ก่อนที่จะมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น

related