svasdssvasds

สุดสะเทือนใจ เด็กหญิงเมียนมาวัย 5 ขวบ ถูกคนร้ายข่มขืน มัดมือ-เท้า ฆ่าโยนทิ้งป่า

สุดสะเทือนใจ เด็กหญิงเมียนมาวัย 5 ขวบ ถูกคนร้ายข่มขืน มัดมือ-เท้า ฆ่าโยนทิ้งป่า

สะเทือนใจ ด็กหญิงชาวเมียนมาวัย 5 ขวบ ถูกคนร้ายข่มขืนแล้วฆ่า จับมัดมือ-เท้าอุ้มทิ้งป่า ตำรวจแม่สอดระดมกำลังไล่ล่าจับผู้ต้องสงสัย 3 คน

วันนี้ (4 กรกฎาคม 2563 ) เวลา 11.00 น.พ.ต.อ.ภูเบศ แสงอร่าม ผกก.สภ.แม่สอด จ.ตาก สั่งระดมกำลังชุดปราบปราม และชุดสืบสวน ลงพื้นที่ไปชันสูตรศพเด็กหญิงชาวเมียนมาอายุ 5 ขวบ บริเวณชุมชนมูฮายีรีน หลังรับแจ้งพบศพบริเวณชุมชน มีร่องรอยจากการถูกทำร้าย มีเชือกมัดมือมัดเท้าและปลดเสื้อผ้าออก สันนิษฐานเบื้องต้นว่าจะถูกข่มขืนแล้วฆ่า

ขณะเดียวกัน ได้จัดกำลังตำรวจออกติดตัวคนร้าย โดยคุมตัวผู้ต้องสงสัยไว้ 3 คน ระหว่างการรอชันสูตรศพนั้น มีชาวบ้าน ซึ่งส่วนมากเป็นชาวเมียนมาไปมุงดูกว่า 100 คนโดยชาวบ้านเล่าว่า เด็กหญิงหายไป ตั้งแต่เวลา 19.00 น.วันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา กระทั่งพบเป็นศพเหมือนทิ้งเช้าวันนี้ ทั้งนี้เด็กหญิงดังกล่าวออกไปเล่นนอกบริเวณบ้านตอนเย็น มีคนผู้เห็นชายคนหนึ่งพาไป แต่เขากลับมาคนเดียว โดยชายคนดังกล่าวเคยต้องโทษคดีที่ประเทศเมียนมา 7 ปี ข้อหาคดีข่มขืน หลังพ้นโทษได้มาอยู่กับญาติ ที่อ.แม่สอด

ล่าสุด ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดตาก แพทย์โรงพยาบาลแม่สอด ชันสูตรศพพบว่า มีเลือดที่อวัยวะเพศ บริเวณเท้า ถูกมัดด้วยเชือกฟาง และที่ถูกมัดด้วยเถาวัลย์ ที่ปากพบเป็นผ้าชิ้นขนาดใหญ่อุดไว้ จากนั้นได้

นำศพส่งโรงพยาบาลแม่สอดเพื่อชันสูตรอีกครั้ง

related