svasdssvasds

หนุ่มกัมพูชาหึงเมีย จับรัดคอดับก่อนผูกคอตายตาม

หนุ่มกัมพูชาหึงเมีย จับรัดคอดับก่อนผูกคอตายตาม

หนุ่มกัมพูชาวัย 24 ปี หวงเมียสาวหน้าตาดี รัดคอเมียในห้องน้ำก่อนใช้สายไฟรัดคอตัวเองดับ พ่อแม่ญาติพี่น้องตกใจ กอดคอร้องไห้กันระงม

ตำรวจ สน.บางพลัด เข้าตรวจสอบภายในบ้านหลังหนึ่ง ในซอยชุมชนหลังวัดเทพากร ย่านบางพลัด กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตภายในบ้าน 2 ราย

ที่เกิดเหตุมีลักษณะเป็นห้องแบ่งให้เช่า ภายในบริเวณห้องน้ำพบศพนายเรียง อายุ 24 ปี และน.ส.นาวี อายุ 22 ปี ทั้งสองคนเป็นชาวกัมพูชา สภาพศพ น.ส.นาวี มีรอยถูกรัดที่บริเวณลำคอ นอนเสียชีวิตบริเวณพื้นห้องน้ำ ส่วนนายเรียง มีสายไฟรัดคอแขวนวงกบหน้าต่าง อยู่ในสภาพกึ่งนั่งกึ่งยืน

จากการสอบสวนพ่อของ น.ส.นาวี บอกว่า ผู้ตายทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากัน ทำงานเป็นแม่บ้าน ก่อนหน้านี้ลูกเขยลากลับประเทศกัมพูชาเป็นเวลา 1 เดือน แล้วเพิ่งจะกลับมาที่ห้องพักเมื่อช่วงเช้ามืด ขณะที่ตนพักอาศัยอยู่ในห้องติดกัน ไม่พบความผิดปกติหรือเสียงทะเลาะวิวาทใดๆ และออกไปทำงานเมื่อช่วงเวลา 06.00 น. และมารู้เรื่องอีกครั้งตอนเวลา 10.00 น.ที่ผ่านมา เพราะโทรศัพท์หาลูกสาวแล้วไม่มีคนรับจึงกลับมาที่ห้องพบทั้งสองคนกลายเป็นศพ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากเรื่องหึงหวง เพราะ ลูกสาวตนเป็นคนหน้าตาดี มักจะมีคนพูดคุยด้วยในที่ทำงาน ขณะที่สามีมีนิสัยขี้หึง

จากการตรวจสอบเบื้องต้นภายในห้อง ตำรวจไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือหลักฐานว่ามีบุคคลอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องคาดว่า นายเรียง น่าจะลงมือฆ่าภรรยา ก่อนฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ตามต้องรอผลจากกองพิสูจน์หลักฐานและแพทย์นิติเวชตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

ขณะที่พ่อแม่ญาติพี่น้องชาวกัมพูชาอยู่ในอาการตกใจช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พากันกอดคอกันร้องไห้ระงม ด้วยความเสียใจ

related