svasdssvasds

แจ้งจับพ่อเลี้ยงชำเราลูกสาววัย 14 ปีจนท้องใกล้คลอด

แจ้งจับพ่อเลี้ยงชำเราลูกสาววัย 14 ปีจนท้องใกล้คลอด

แม่ชาวเขาเผ่าลาหู่ พาลูกสาววัย 14 ปีขึ้นโรงพัก แจ้งจับพ่อเลี้ยงข่มขืนจนตั้งท้องใกล้คลอด เผยถูกข่มขู่จะฆ่าแม่-ลูก หากนำความลับไปเปิดเผย

ที่ สภ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ หญิงวัย 45 ปี ชาวเขาเผาลาหู่ พร้อมกับญาติพี่น้องนับสิบคน ได้พาตัวเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ที่ถูกพ่อเลี้ยงกระทำอานาจารและข่มขืนกระทำชำเราจนตั้งท้องและจะคลอดอีกไม่กี่สัปดาห์ที่จะถึงนี้

ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) กล่าวว่า เมื่อช่วงประมาณต้นเดือนพฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา ได้ถูกพ่อเลี้ยง ซึ่งเป็นสามีใหม่ของแม่ที่อยู่กินกันมาถึง 7 ปี ข่มขืนกระทำชำเรา ขณะที่แม่ออกไปทำไร่ และหลังข่มขืนเสร็จ ได้ข่มขู่ตนเองว่าห้ามบอกเรื่องนี้กับใครเด็ดขาด พร้อมกับกีดกันญาติพี่น้องไม่ให้มีใครเข้ามาเยี่ยมหาตน ซึ่งตนนั้นรู้สึกเครียดเป็นอย่างมาก

ขณะที่ลงมือข่มขืนตนนั้นพ่อเลี้ยงไม่ได้มีการป้องกันจนตนเองนั้นเริ่มประจำเดือนไม่มา แต่ไม่กล้าบอกใครเพราะถูกข่มขู่ เอาไว้ว่าหากตนเปิดเผยความจริงจะฆ่าตนและฆ่าแม่ ด้วยความกลัวจึงเก็บความลับเรื่องนี้ไว้ตลอดจนกระทั่งวันนี้ ท้องเริ่มโตขึ้นจึงเลือกที่จะเล่าความจริงทั้งหมดให้แม่ฟัง ซึ่งจากนั้นทางแม่ได้ไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน และพา มาแจ้งความกับตำรวจ

ญาติของผู้เสียหาย เล่าว่า หลังจากที่ผู้ใหญ่บ้านได้รับแจ้งจาก ทางแม่ของเด็ก ที่ตกเป็นเหยื่อแล้ว ได้มีการนำชาวบ้านล้อมจับพ่อเลี้ยงหื่นคนนี้เอาไว้ได้ จากนั้นได้มีการนำตัวไปพูดคุยหาทางออกซึ่งทางพ่อเลี้ยงหื่นคนดังกล่าวได้มีข้อเสนอให้กับทางครอบครัวของผู้เสียหายว่าตนจะรับผิดชอบก็ได้ แต่จะขอเอามาเป็นเมียทั้งแม่ทั้งลูก

จากนั้นพ่อเลี้ยง ได้อาศัยทีเผลอหลบหนีไป จากนั้นทางแม่และญาติพี่น้องจึงได้พา ลูกสาวเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อทางพนักงานสอบสวน เพื่อเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวน สภ.แม่แตง กำลังอยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และประสานทีมสหวิชาชีพมาร่วม สอบปากคำตัวของผู้เสียหายในคดีนี้ซึ่งหากมีหลักฐานเพียงพอจะขออนุมัติศาลจังหวัดเชียงใหม่ ออกหมายจับพ่อเลี้ยงหื่นมาดำเนินคดีตามก็หมายต่อไป

related