svasdssvasds

“รู้เท่าไม่ถึงการณ์” สาวถ่ายรูปโชว์รอยสักเข้ามอบตัว ตำรวจจับปรับ1พัน(มีคลิป)

หงายการ์ด “รู้เท่าไม่ถึงการณ์” สาว 19 ปีถอดกางเกงถ่ายรูปโชว์รอยสัก เข้ามอบตัวแล้ว ด้านแฟนหนุ่มขอโทษชาวนครสวรรค์ ไม่รู้ว่าเป็นสถานที่สำคัญ ตำรวจจับปรับ 1 พันบาท

กรณี เฟซบุ๊กชื่อ “สมาคมรักรอยสักแห่งประเทศไทย” นำภาพของหญิงสาววัยรุ่น ยืนถอดกางเกง โชว์รอยสัก อยู่บนอาคาร “พาสาน” ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ และจุดต้นกำเนิดของแม่น้ำเจ้าพระยา

จนทำชาวนครสวรรค์ที่เห็นรูปดังกล่าว เกิดความไม่พอใจ มีวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ ถึงความไม่เหมาะสม เพราะในบริเวณแหล่งท่องเที่ยวดังกล่าว เป็นที่ตั้งของศาลเจ้าพ่อเจ้าแม่ทับทิม เทพเจ้าคู่บ้านคู่เมืองที่ชาวนครสวรรค์ต่างให้เคารพศรัทธา จึงอยากให้มีการดำเนินการเอาผิดกับกลุ่มคนที่ไปถ่ายภาพในลักษณะอนาจารในสถานที่ท่องเที่ยวแบบนี้

ล่าสุด วันที่ 6 ก.ค. 63 นายจิตเกษมณ์ นิโรจน์ธนรัฐ นายกเทศมนตรีเทศบาลนครนครสวรรค์ นำหลักฐานชุดภาพของหญิงสาวที่ถ่ายภาพในลักษณะอนาจารดังกล่าว เดินทางเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวัน ที่ สภ.บางม่วง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ เพื่อให้ออกหมายเรียกหญิงสาวที่ปรากฏอยู่ในรูป มาชี้แจงกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมกับให้ขอโทษสังคมและชาวนครสวรรค์ ที่ทำภาพลักษณ์ของจังหวัดเสียหาย โดยยังไม่มีการแจ้งความเอาผิดแต่อย่างใด

ต่อมาชายวัย 26 ปี ผู้ที่โพสต์ภาพหญิงสาวสักลาย พร้อมแฟนสาว คือ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี หญิงที่ปรากฏอยู่ในภาพ ได้เดินทางมาที่โรงพัก สภ.บางม่วง เพื่อให้ปากคำกับตำรวจ

โดยแฟนหนุ่ม บอกว่า ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์พาแฟนสาว มาท่องเที่ยวยังเมืองนครสวรรค์ ซึ่งระหว่างทาง ก็พาแฟนสาวแวะถ่ายรูปโชว์รอยสักของแฟนสาวตามที่ต่างๆ หลายจุด จนกระทั่งมาถึงที่อาคารพาสาน เป็นที่สุดท้าย แล้วหลังจากวันนั้น ก็นำรูปที่ถ่ายรอยสักแฟนนำไปโพสต์ลงในกลุ่มเฟซบุ๊ก สมาคมรักรอยสักแห่งประเทศไทย จนทำให้กลายเป็นกระแสถูกต่อว่าดังกล่าว

ขณะที่พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาอนาจารก่อนจะมีการเปรียบเทียบปรับไปคนละ 1,000 บาท จากนั้น ทั้งคู่จึงได้เดินทางไปทำพิธีเพื่อขอขมาต่อองค์เจ้าแม่กวนอิมที่ประดิษฐานอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวพาสาน พร้อมกับรับปากว่าจะไม่ไปถ่ายรูปในลักษณะนี้ในสถานที่ใดอีก โดยไม่มีการแจ้งความเอาผิดในข้อหาอื่นอีกแต่อย่างใด

related