svasdssvasds

ตำรวจรวบพ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนลูกเลี้ยงวัย14ปีท้อง8เดือน

ตำรวจรวบพ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนลูกเลี้ยงวัย14ปีท้อง8เดือน

ตำรวจสภ.แม่แตง ตามรวบพ่อเลี้ยงหื่น หลังข่มขืนลูกเลี้ยงวัย14ปี จนท้อง8เดือน เจ้าตัวคอตกรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

เมื่อวันที่ 9 ก.ค.63 พ.ต.อ.อรุณศักดิ์ บัวประเสริฐยิ่ง ผกก.สภ.แม่แตง นำกำลังจับกุม นายจะวะ 58 ปี เจ้าหน้าที่ชุดรักษาความปลอดภัย ของหมู่บ้าน หรือ ชรบ.หลังก่อเหตุข่มขืนลูกเลี้ยง อายุ 14 ปี จนตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน ขณะเดินทางออกจากโรงพยาบาลรพ.เชียงดาว หลังเข้ารับการรักษาตัว

ก่อนหน้านี้ ตำรวจ สภ.แม่แตง สืบทราบว่าผู้ต้องหา เข้ามารักษาตัวอยู่ที่ รพ. จึงได้ประสานงานกับทาง รพ.เชียงดาว เพื่อขอเชิญตัวมาสอบปากคำที่ สภ.แม่แตง จากการสอบถามนายจะวะ รับว่าได้เป็นก่อเหตุกระทำชำเราเด็กหญิงซึ่งเป็นลูกเลี้ยงจนตั้งครรภ์ ได้8เดือน จริง

จากนั้นตำรวจนำตัวแจ้งข้อกล่าวหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โยเด็กนั้นอยู่ในความปกครองดูแลของตน โดยเด็กนั้นจะยอมหรือไม่ก็ตาม

สำหรับการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก หญิงวัย 45 ปี พาลูกสาวอายุ 14 ปีเข้าแจ้งความ ว่าถูกนายจะวะ พ่อเลี้ยงข่มขืนมานาน 2 ปี กระทั่งตั้งครรภ์ ตลอดเวลาที่ผ่านมา พ่อเลี้ยงขู่เด็กหญิงว่าห้ามบอกเรื่องนี้กับใคร ไม่เช่นนั้นจะฆ่าให้ตาย

กระทั่งเด็กหญิงตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน ท้องโตมาก จึงตัดสินใจเล่าวามจริงให้แม่ฟัง  จากนั้นทางแม่ก็ได้ไปแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้าน และพา มาแจ้งความกับตำรวจ จนสามารถจับกุมตัวพ่อเลี้ยง หื่นรายนี้ได้

 

related