svasdssvasds

“ยืมดาบไปปราบยา” รปภ. สุดงง! หนุ่มบุกขโมยดาบพระเจ้าตาก ลั่นเดี๋ยวเอามาคืน(มีคลิป)

รปภ .สุดงง ! หนุ่มปริศนาบุกเข้าไปขโมยดาบพระเจ้าตาก เข้าขวางก่อนถามจะเอาไปทำอะไร เจอคำตอบถึงกับไปไม่เป็น “ขอยืมไปปราบยาเสพติด” ตำรวจไม่ตลก!! สั่งไล่ล่า ล่าสุดได้ดาบคืนแล้ว ส่วนคนก่อเหตุพบมีอาการทางจิต

จากกรณีเมื่อวันที่ 9 ก.ค.2563 กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อลายทางขาวดำ กางเกงขาสั้น สวมหมวกแก๊บสีดำ พร้อมรถจักรยานยนต์สีแดง ขึ้นมาขโมยดาบพระเจ้าตากแกะลายฝังมุก โดยใช้เวลาก่อเหตุไม่ถึงนาที อละขณะเดินลงมาด้านล่างได้เจอกับนายยัง อินอ่อน อายุ68ปี ซึ่งเป็นรปภ.กำลังกวาดขยะอยู่ เห็นมีคนถือดาบลงมาจึงได้ร้องทักว่าอาดาบไปได้ยังไง คนร้ายสวนกลับทันทีว่าขอยืมไปปราบยาเสพติดเสร็จแล้วจะนำมาคืน

“ยืมดาบไปปราบยา” รปภ. สุดงง! หนุ่มบุกขโมยดาบพระเจ้าตาก ลั่นเดี๋ยวเอามาคืน(มีคลิป)

ล่าสุด 10 ก.ค. 2563 พ.ต.อ.ยอดชาย จำปาทอง ผกก.สืบสวน ภ.จว.จันทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดจันทบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ได้แกะรอยจากกล้องวงจรปิดจนทราบถึงบ้านของผู้ก่อเหตุ และประกอบกับได้รับแจ้งจากบิดาของผู้ก่อเหตุว่าลูกชายไปนำดาบมาจากศาลจึงติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปรับมีดดาบมาคืน ส่วนบุตรชายได้ขับขี่รถออกไปด้านนอกยังไม่กลับเข้าบ้านและเมื่อกลับมาแล้วจะพามาพบพนักงานสอบสวน

“ยืมดาบไปปราบยา” รปภ. สุดงง! หนุ่มบุกขโมยดาบพระเจ้าตาก ลั่นเดี๋ยวเอามาคืน(มีคลิป)

พ.ต.อ.ยอดชาย เป็นตัวแทนนำดาบที่ถูกคนร้ายขโมยไปมาถวายคืน โดยชุดสืบสวนได้ติดตามและรับแจ้งจากบิดาของผู้ก่อเหตุว่าไปยืมดาบมาจากศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินเพื่อนำไปปราบยาบ้า ลูกชายต้องไปรับยาเพื่อรักษาอาการทางจิตทุก 3 เดือน แต่คงไม่ได้รับประทานยาต่อเนื่อง อาการจึงกำเริบถึงได้ก่อเหตุขึ้น ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัว เพื่อส่งตัวไปรักษาอาการต่อที่โรงพยาบาล

related