svasdssvasds

“ลุงพล” รอฟังผลชันสูตร “น้องชมพู่” ชี้ชัดสาเหตุการเสียชีวิต

“ลุงพล” รอฟังผลชันสูตร “น้องชมพู่” ชี้ชัดสาเหตุการเสียชีวิต

ตำรวจเตรียมสรุปผลชันสูตรการเสียชีวิตของ “น้องชมพู่” ภายในสัปดาห์หน้า หลังคดียืดเยื้อมานาน 2เดือน ด้านลุงพล มั่นใจ ต้องมีคนพาน้องชมพู่ขึ้นไปบนเขาก่อนพบว่าเสียชีวิต

นายไชยพล วิภา หรือ ลุงพล ลุงของของชมพู่วัย 3ขวบ ที่เสียชีวิตอย่างปริศนาบนภูเหล็กไฟ ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยลุงพลเปิดใจกับทีมข่าว หลังตำรวจเตรียมจะสรุปผลการชันสูตรศพจากแพทย์ทั้ง 3 โรงพยาบาล รวมถึง รพ.ตำรวจ กลางสัปดาห์หน้า

ลุงพล บอกว่า คาดหวังว่าผลสรุปที่ออกมาจะมีความชัดเจน ถึงสาเหตุการเสียชีวิตของน้องชมพู่ ซึ่งวันนี้ลุงพล ยังมั่นใจว่า น้องชมพู่ไม่ได้เสียชีวิตเองตามที่มีการตั้งขอสันนิษฐาน เชื่อว่าจะต้องมีคนพาน้องชมพู่ขึ้นไป

หากท้ายที่สุดแล้วตนเองต้องตกเป็นผู้ต้องหา ก็ยืนยันจะสู้เพื่อความบริสุทธิ์ แต่คงไม่มีหลักทรัพย์ใดประกัน ส่วนกรณีที่มีคนในหมู่บ้าน เปลี่ยนใจไม่เป็นพยานให้กลับลุงพล ส่วนตัวมองว่าคนที่จะเป็นพยานให้เวลานี้ก็จะต้องเป็นคนที่มีแต่ความจริงใจ เเละ ยังมั่นใจในความบริสุทธิ์ แต่หากตำรวจสรุปคดีออกมา มีคนทำร้ายน้องชมพู่ที่แท้จริงก็พร้อมที่ให้อภัยกัน

สำหรับผลการตรวจสอบที่พบร่องรอยศพองน้องชมพู่ มีมีบาดแผลลึก5เซนติเมตรนั้น จากการติดตามเชื่อว่าน่าจะเกิดหลังการเสียชีวิต

ขณะที่ความเคลื่อนไหวของพ่อและแม่ น้องชมพู่ วันนี้เดินทางไป จ.สกลนคร พร้อมกับน้องสะดิ้งตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งพ่อและแม่ ก็คาดหวังเช่นกันว่าผลการชันสูตรที่ออกมาจะมีความชัดเจน

related