svasdssvasds

หนุ่มใหญ่ เครียดธุรกิจยิงตัวเองดับคารถ

หนุ่มใหญ่ เครียดธุรกิจยิงตัวเองดับคารถ

หนุ่มสุโขทัย เครียดธุรกิจขนส่งช่วงโควิด19 ยิงตัวเองดับคารถ แม่ผู้ตายเผย ชวนพี่น้องทำธุรกิจ ใช้บ้านยื่นกู้ธนาคาร่วม 2 ล้านบาท แต่ธุรกิจประสบปัญหา มีอาการเครียดบ่นจะฆ่าตัวตาย ก่อนมาเจอเป็นศพ

วันนี้ (13 ก.ค. 63) ตำรวจสถานีรถไฟนพวงศ์ รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.)แพทย์นิติเวชรพ.ตำรวจและมูลนิธิร่วมกตัญญู บริเวณลานจอดรถหน้าทางเข้าคลังเก็บสินค้าลาดกระบัง แขวงคลองสามประเวศ เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ สีขาว ภายในรถพบศพนายฤทธิชัย อายุ37ปี ชาว จ.สุโขทัย สวมเสื้อโปโลสีน้ำเงิน กางเกงสามส่วนสีน้ำตาล ที่หว่างขาพบปืนกล็อก ขนาด 11 มม. ตกอยู่

จากการตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขมับขวา ทะลุศรีษะด้านหลังฝั่งซ้าย จนทำให้กระจกรถด้านหลังแตก โดยมีภรรยาร้องไห้นอนกอดศพบนรถและไม่ให้ใครเข้าใกล้จนสลบไปเจ้าหน้าที่ต้องนำตัวส่งรพ.จุฬารัตน์9

นางแสวง อายุ 61 ปี มารดาผู้ตาย กล่าวว่า มีลูกชายทั้งหมด 4 คน คนตายเป็นลูกคนที่ 3 มีนิสัยเก็บกด ไม่ค่อยพูด มีอะไรไม่ชอบบอก ก่อนหน้านี้ผู้ตายได้ชวนพี่น้องทำบริษัททำเกี่ยวข้องกับกาจัดส่งสินค้า มีรถบรรทุกส่งสินค้า 7 คัน ได้นำทรัพย์สินเป็นบ้านยื่นกู้กับธนาคารเพื่อลงทุนทำบริษัท 1.7 ล้านบาท ช่วงหลังประสบปัญหาภาวะเศรษฐกิจรวมกับเจอปัญหาโควิด 19 ทำให้การส่งสินค้าไม่เป็นไปตามเป้าหมาย

ส่วนกับภรรยาผู้ตายนั้นยังรักกันดีตามปกติ จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าลูกชายก็ขับรถออกมาหางานตามโกดังส่งสินค้า ก่อนที่ภรรยาจะขับรถตามออกมาเพราะเป็นห่วงเนื่องจากผู้ตายมีอาการเครียดและบ่นว่าจะฆ่าตัวตาย แต่มาถึงที่เกิดเหตุก็พบว่าผู้ตายใช้อาวุธปืนตัวเองยิงตัวตายแล้ว ซึ่งหลังจากนี้จะนำศพลูกชายกลับ จ.สุโขทัย เพื่อประกอบพิธีกรรมทางศาสนา

ด้าน พลตำรวจตรี ปภัชเดช เกตุพันธุ์ ผู้บังคับการตำรวจรถไฟ ระบุว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเกิดอาการเครียดเรื่องงานจนทำให้คิดสั้นฆ่าตัวตาย หลังจากนี้จะนำศพส่งนิติเวชรพ.ตำรวจเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

related