svasdssvasds

ชนลากหนี 100 เมตร หนุ่มซิ่งเก๋งฝ่าไฟแดง ชนมอเตอร์ไซค์ติดหน้ารถ(มีคลิป)

ไม่สนสัญญาณไฟจราจร หนุ่มซิ่งรถเก๋งฝ่าไฟแดง แยกคลองขุดบางพลี ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ชนสาวขี่รถมอเตอร์กระเด็นบาดเจ็บสาหัส ก่อนลากรถมอเตอร์ไปไกล 100 เมตร ตำรวจคุมตัวสอบก่อนแจ้งข้อหาหนัก

วันที่ (12 ก.ค. 63) สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยนต์ถูกรถเก๋งฝ่าไฟแดงชนรับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณ 4 แยกไฟแดงคลองขุดบางพลี ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุพบร่างของนางสาว ภัทรพร อายุ 27 ปี นอนหมดสติอยู่กลางถนนมีบาดแผลที่ข้อเท้าข้างซ้ายและที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่อาสาได้ให้การปฐมพยาบาลจนฟื้น ก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี ห่างไปกว่า 100 เมตร ได้พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ ของผู้บาดเจ็บถูกชนจนติดอยู่กับหน้ารถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า กรุงเทพมหานคร

ซึ่งมีนาย อนันต์ อายุ 23 ปี เป็นคนขับจอดอยู่ในสภาพด้านหน้าฝั่งซ้ายพังยับเยินกระจกหน้าแตก ซึ่งมีกล่องหน้ารถของพลเมืองดีบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้ ซึ่งเป็นภาพที่หญิงสาวผู้บาดเจ็บ กำลังขี่รถจักรยานยนต์ ออกตัวไฟเขียว และรถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับฝ่าไฟแดงมาด้วยความเร็วพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บเข้าอย่างจังจนร่างกระเด็นลอยไปกระแทกกระจกหน้าของรถเก๋งก่อนที่จะกระเด็นตกลงมากระแทกพื้นถนนหมดสติ ส่วนรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บติดไปกับหน้ารถเก๋งคันที่ก่อเหตุ ลากไปไกลกว่า 100 เมตร ก่อนที่รถเก๋งคันดังกล่าวจะจอดสงบนิ่ง

นางกรุณา มัชชิมา ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า มาถึงสี่แยกไฟแดง ซึ่งจังหวะนั้นเป็นสัญญาณไฟเหลืองจึงชะลอความเร็วและหยุดรอสัญญาณไฟส่วนฝั่งของผู้บาดเจ็บเป็นสัญญาณไฟเขียน ผู้บาดเจ็บจึงขี่รถจักรยานยนต์ข้ามมาจากฝั่งคลองขุดมุ่งหน้าไปทางถนนกิ่งแก้ว รถเก๋งคันดังกล่าวที่ขับมาทางมาทางด้านหลังรถตนด้วยความเร็วได้พุ่งฝ่าไฟแดงออกไป

และพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บเข้าอย่างจังต่อหน้าต่อตา จนผู้บาดเจ็บกระเด็นขึ้นไปกระแทกกับกระจกหน้าของรถเก๋งคันดังกล่าวก่อนที่จะกระเด็นตกลงมากระแทกพื้นถนนและหมดสติ ส่วนรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บติดไปกับหน้ารถยนต์เก๋งคันดังกล่าว ซึ่งกว่าจะหยุดได้ก็ห่างจากจุดที่เกิดเหตุกว่า 100 เมตร ตนจึงลงมาให้การช่วยเหลือก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาให้การช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวนาย อนันต์ คนขับรถยนต์เก๋งมาทำการสอบปากคำที่โรงพัก สภ.บางพลี พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสและทรัพย์สินเสียหาย และ ขับรถฝ่าสัญญาณไฟแดง ก่อนคุมตัวไว้เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

related