svasdssvasds

โชคดีมีกล้องหน้ารถ มิจฉาชีพโผล่หาดใหญ่ โดดใส่รถ หวังเรียกค่าเสียหาย(มีคลิป)

มิจฉาชีพโผล่อีก กลางเมืองหาดใหญ่ ตรงข้ามตลาดกิมหยง ผู้ชายแกล้งวิ่งให้รถชน แต่ซวย เจ้าของติดกล้องหน้ารถ บอกอย่าแกล้งนอน พูดไม่ออก ทำเดินกระเผลกออกไป โซเชียลด่ายับหากินง่าย ๆ ด้วยวิธีสกปรก ทำให้คนอื่นเดือดร้อน

กรณีมีชายคนหนึ่งวิ่งเข้ากระโดดให้รถชนกลางถนนเพชรเกษม เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ตรงข้ามตลาดกิมหยง เมื่อวันที่ 11 ก.ค. 63 ที่ผ่านมา และเจ้าของรถได้นำมาโพสต์เพื่อเตือนภัยสังคมโดยคาดว่าอาจจะทำไปเพื่อต้องการเรียกค่าเสียหาย แต่รถคันนี้ติดกล้องหน้ารถจึงได้ลุกขึ้นเดินหนีไป

ล่าสุด หลังจากที่มีการแชร์ต่อกันทั้งโซเชียลและตามสื่อต่างๆ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รายงานข้อเท็จจริงเหตุการณ์นี้ว่าชายคนนี้คือ นายคะนึง อายุ 45ปี มีอาการป่วยทางจิตไม่น่าจะวิ่งให้รถชนเพื่อเรียกค่าเสียหายแต่อย่างใด

โดยก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์นี้ ซึ่งเป็นวันเดียวกัน ชายคนนี้ได้คลุ้มคลั่งอาละวาดก่อความเดือนร้อนรำคาญที่บริเวณสถานีขนส่งหาดใหญ่ สายตรวจวิหคได้เข้าตรวจสอบและควบคุมตัวมาสงบสติอารมณ์ และได้จัดทำประวัติก่อนจะติดต่อญาติเข้ามารับตัวกลับไปดูแล แต่ต่อมา เวลา 14.00 น. ของวันเดียวกัน ได้รับแจ้งจากญาติว่าชายคนนี้ได้คุ้มคลั่งและกระโดดลงจากรถวิ่งหนีไปที่บริเวณหน้าหอนาฬิกาซึ่งอยู่ไม่ไกลกับที่วิ่งให้รถชน

และขณะนี้ทางตำรวจฝ่ายปราบปราม สภ.หาดใหญ่กำลังอยู่ระหว่างการประสานญาติเพื่อติดตามตัว

ญาติได้ส่งข้อความผ่านเพจอาสาพิทักษ์เมืองหาดใหญ่บอกว่าชายคนนี้มีอาการทางจิตและหนีออกจากบ้าน เชื่อว่าเหตุการณ์ตามคลิป ไม่ได้มีประสงค์ที่จะเรียกทรัพย์หรือกรรโชกทรัพย์ แต่คาดว่าจะเพราะอาการทางจิตกำเริบ และญาติกำลังตามตัวอยู่ ผู้ใดพบให้โทรแจ้ง 089-9741709 และฝากขอโทษเจ้าของรถมาด้วย

related