svasdssvasds

เห็นจะจะก่อนพุ่งชน เปิดคลิประทึก ! รถเก๋งถูกรถกระบะพุ่งชน รอดปาฏิหารย์(มีคลิป)

เปิดใจสาวขับรถเก๋งพาลูกสาววัย 7 ขวบไปส่งโรงเรียนในจังหวัดชัยภูมิ ถูกรถกระบะพุ่งชนอัดติดเสาไฟฟ้า โชคดีรัดเข็มขัดนิรภัยและมีสติ ด้านคนขับรถกระบะยอมรับหลับในก่อนเสียหลัก

เปิดภาพจากกล้องวงจรปิดนาทีชีวิต ขณะที่รถเก๋งสองแม่ลูกสาววัย 7 ขวบ พากันขับมาจอดรอขับข้ามถนน แต่อยู่ดีๆมีรถกระบะทางตรงวิ่งมาด้วยความเร็วเสียหลักพุ่งไถลลงข้างทางมาชนเข้าอย่างจัง จนรถเก๋งกระเด็นไปอัดก็อปปี้ติดกับเสาไฟข้างทาง ส่วนกระบะพุ่งตกลงไปในท้องล่องกลางทุ่งนา ซึ่งครั้งนี้มีกล้องวงจรปิดของ อบต.โคกมั่งงอย อำเภอคอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิจับภาพไว้ได้

โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 13 ก.ค.63 ที่ผ่านมา ได้มีกระบะยี่ห้อโตโยต้า ขับมาด้วยความเร็วก่อนเสียหลักพุ่งชน กลางลำกลางตัวรถยนต์เก๋ง สีขาว จนกระเด็นไปอัดก็อปปี้กับเสาไฟฟ้าข้างทาง ซึ่งมีนางศิรินภา จันทร์นวล อายุ32 ปี เป็นคนขับโดยมีน้องด.ญ. ลูกสาว วัย 7 ขวบ นั่งโดยสารมาด้วย จนคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายได้รับบาดเจ็บ ซึ่งครั้งนี้ถือว่าทั้ง 2 ฝ่าย ได้รับบาดเจ็บไม่มาก รวมทั้งสองแม่ลูกสาววัย 7 ขวบ พากันรอดชีวิตมาได้ราวปาฏิหารย์

นางศิรินภา ขับรถเก๋ง เล่าว่า ขณะที่ขับรถออกมาถึงถนนสายหลักบริเวณ 3 แยก ทางเข้าหมู่บ้านจึงได้หยุดรถเปิดไฟเลี้ยว แต่จู่ก็ได้มีรถกระบะคู่กรณีวิ่งมาด้วยความเร็ว เสียหลักพุ่งเข้ามาชนกับรถอย่างแรง จนรถเก๋งหมุนกระเด็นไปอัดกับป้ายทางเข้าหมู่บ้านและอัดติดกับเสาไฟฟ้าข้างทางพังยับเยินจนประตูฝั่งตนเองขับเปิดออกไม่ได้

ส่วนรถกระบะคู่กรณีพุ่งกระเด็นตกพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าลงไปในกลางทุ่งนา พยายามตั้งสติ ได้เห็นลูกสาวนั่งร้องไห้ได้รับบาดเจ็บปากแตก พบมีเลือดไหลออกจากปากลูกจำนวนมากและตัวเองมีเลือดไหลออกบริเวณกกหูด้านขวา

พยายามตั้งสติ ปลดเข้มขัดนิรภัยของลูกสาวและตัวเองออกและพยายามเปิดประตูฝั่งด้านลูกสาวนั่งออกให้ได้ เพื่อให้ลูกสาวรีบวิ่งออกจากรถไปก่อน เพราะกลัวรถจะระเบิด

ก่อนที่จะพากันหนีออกมาได้ และมีชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง เริ่มออกมาเห็นและเข้าช่วยเหลือ ส่วนทางคนขับรถกระบะที่ติดอยู่ภายใซากรถให้ออกมาได้เช่นกัน ก่อนช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นพาตัวส่งโรงพยาบาลคอนสววรค์ ได้อย่างรวดเร็วทั้ง 2 ฝ่าย จนรอดชีวิตมาได้ราวปาฏิหารย์ครั้งนี้

ซึ่งนางศิรินภา เล่าต่อว่า สำหรับเหตุการณ์การครั้งนี้ถือว่าโชคดีมากที่ได้รับบาดเจ็บไม่มาก เพราะคาดเข็มขัดนิรภัยทั้ง 2 คน โดยลูกสาวมีแผลที่ปากเย็บไป 3 เข็ม ส่วนตัวเองใบหูขวาฉีกขาดเย็บไป 6 เข็ม ซึ่งหมออนุญาตให้กลับบ้านได้ ส่วนคนขับคู่กรณีได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเช่นกัน แต่เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ไม่กล้าที่จะขับรถอีกไปนานเช่นกัน

ด้าน พ.ต.ต.ชัชชัย พิลาธรรม สภ.คอนสวรรค์ หลังได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุในเบื้องต้นได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดและเห็นว่ารถกระบะ ซึ่งขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนรถเก๋งที่กำลังจอดรอเลี้ยวอยู่ดีๆ ในเบื้องต้นได้สอบถามนายจันทร์ คนขับรถกระบะเองแจ้งว่าขับรถมาจากนครราชสีมา เพื่อจะไปทำธุระที่อำเภอคอนสาร จ.ชัยภูมิ ตั้งแต่ช่วงเช้าเลยเกิดอาการง่วงจึงทำให้ตนเองหลับในจนเป็นเหตุขับรถเสียหลักชนกันครั้งนี้ขึ้น และพร้อมแสดงความรับผิดชอบความเสียหายต่อสองแม่ลูก 7 ขวบ ทาง จนท.จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่ นายจันทร์ คนขับกระบะรายนี้ ในความผิดขับรถโดย ประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทำให้ทรัพย์สินเสียหายเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

related