svasdssvasds

“ลุงสำราญอีกแล้ว” หาดบางแสนป่วน เทศกิจไล่จับลุงชีเปลือยเล่นน้ำชายหาด(มีคลิป)

หาดบางแสนป่วน เทศกิจวิ่งไล่จับลุงสำราญ แก้ผ้าเดินเล่นชายหาด แม่ค้าพ่อค้า บอกว่ามาเป็นประจำ ทำนักท่องเที่ยวแตกตื่น วอนญาติพี่น้องดูแล

บริเวณชายหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ในระหว่างที่นายพรศิริ ทองวิเชียร และนายชัยกิจ สมประสงค์ เจ้าหน้าที่เทศกิจเทศบาลเมืองแสนสุข กำลังตรวจความเรียบร้อยบริเวณชายหาดบางแสน

ได้มีนักท่องเที่ยวมาร้องเรียนว่ามีชายสูงอายุประมาณ 60 ปี เดินแก้ผ้าอยู่บริเวณชายหาด วงเวียนบางแสน จึงได้ไปตรวจสอบพบว่าชื่อ สำราญ ปกติลุงจะเดินมาเล่นน้ำประจำแทบทุกวัน

บางวันอารมณ์ไม่ดี ถอดกางเกงทิ้งในทะเล และเดินขึ้นมาชายหาดแบบเปลือยเปล่า ทำมาแล้ว 2-3 ครั้ง เดือดร้อนเจ้าหน้าที่เทศกิจจะต้องไปซื้อกางเกงมาให้ใส่ เพราะอนาจารเมื่อนักท่องเที่ยวมาพบเข้าจะเป็นภาพไม่ดีที่เกิดขึ้นบริเวณชายหาดบางแสน

นายพรศิริกล่าวว่า ลุงสำราญจะมาเล่นน้ำประจำ บางวันปกติดี บางวันก็ถอดกางเกงเดินขึ้นจากน้ำ ทำให้ภาพออกมาไม่ดีกับสายตานักท่องเที่ยว ต้องแก้ไขสถานการณ์กันไป โดยไปซื้อกางเกงให้ใส่ในราคาเทศกิจ

ด้านลุงสำราญนั้นพักอยู่บริเวณวัดตาลล้อม ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี บ้านมีฐานะ แต่ไม่มีลูกหลานดูแล ไปทำงานกันหมด ลุงสำราญจึงได้มาเล่นน้ำทะเลเป็นประจำ

related