svasdssvasds

เผยปม! วิวาท 2 แก๊งโจ๋ ก่อนบานปลายตะลุมบอนในห้องฉุกเฉิน

เผยปม! วิวาท 2 แก๊งโจ๋ ก่อนบานปลายตะลุมบอนในห้องฉุกเฉิน

แม่ของ 1 ใน แก๊งโจ๋ ที่ได้รับบาดเจ็บจากการทะเลาะวิวาท เผยชนวนเหตุ มาจากปมปัญหายาเสพติดของทั้งสองแก๊ง

จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาท และทำร้ายร่างกายคู่อริ ภายในโรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้า จ.สมุทรปราการ จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และมีทรัพย์สินของโรงพยาบาลได้รับความเสียหาย

ผู้สื่อข่าวห้องสืบสวน เดินทางไปที่ สภ.สำโรงใต้ เพื่อติดตามความคืบหน้าล่าสุด หญิงวัย 34 ปี แม่ของวันรุ่นที่ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ช่วงเวลาประมาณ 6 โมงเย็น ตนเองอยู่ในเหตุการณ์ตั้งเริ่มแรก ที่เกิดขึ้นในซอยโรงเหล็ก

จุดเริ่มต้น มาจากทางฝั่งผู้ตาย ได้เข้ามาซื้อขายยาเสพติดในซอยโรงเหล็ก จุดที่เป็นพื้นที่ป่า ไม่มีบ้านคน ซึ่งอยู่ใกล้กับบ้านน้องสาวของตนเอง จึงพยายามไล่ให้วัยรุ่นกลุ่มนี้ออกไป จึงเกิดความไม่พอใจ

จากนั้นวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว กลับไปตามพวกมาใหม่ประมาณ 8-10 คน พร้อมอาวุธปืนและมีด ทำให้เกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้นและมีปากเสียงกัน ซึ่งตอนนั้นฝั่งตนเองมีเพียง 4 คนเท่านั้น ทำให้ฝั่งต้องป้องกันตัว

ขณะที่กลุ่มผู้ตายลากคนของตนเองออกไป มี 1 ในกลุ่มตนเองใช้อาวุธ ยังไม่ทราบประเภท พลั้งมือทำร้ายยังฝั่งผู้ตายคนหนึ่ง จนเสียชีวิต ส่วนฝั่งตนเองก็มีคนที่ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นเมื่อกลุ่มผู้ตายได้นำผู้ตายมาส่งที่โรงพยาบาลวิภารามชัยปราการ แล้วมาทราบภายหลังจากหมอว่าเพื่อนเสียชีวิต จึงเกิดความโกรธแค้น พร้อมตามมาที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้า เพื่อมาล้างแค้น และขู่ว่า “เพื่อนกูตาย มึงก็ต้องตาย”

ซึ่งตอนนั้นตัวเธอไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่ลูกชายได้เข้ามาเยี่ยมเพื่อนที่บาดเจ็บ ปรากฎว่าขณะที่มาเยี่ยม ฝั่งผู้ตายมาพอดี จึงปรี่เข้ามาทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัสไปด้วย ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ทราบอาการที่แน่ชัดว่าเป็นอย่างไรบ้าง เพราะหมอยังปิดอาการอยู่ ส่วนตัวไม่รู้สึกโกรธ แต่ไม่อยากให้เกิดความรุนแรงแบบนี้ขึ้นอีก พร้อมทั้งอยากให้ทั้ง 2 ฝ่ายตกลงและพูดคุยกันได้ด้วยดี

related