svasdssvasds

ตำรวจจับลูกชายดารารุ่นใหญ่ ขายยาบ้าผ่านออนไลน์

ตำรวจจับลูกชายดารารุ่นใหญ่ ขายยาบ้าผ่านออนไลน์

ตำรวจปราบปรามยาเสพติด รวบ ลูกชายดาราดังรุ่นเก่า พร้อมพวกหลังร่วมกันค้ายาเสพติดผ่านช่องทางออนไลน์ เจ้าตัวสารภาพพ่อไม่เกี่ยวข้อง ทำไปเพราะช่วงนี้ค้าขายไม่ดี

วันนี้ 21 ก.ค. 63 ที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด(บช.ปส.) ร่วมแถลงการจับกุม นายจิตรบูรณ์ อายุ 37 ปี พร้อมพวกรวม 5 คน ได้แก่ นายพงษธร อายุ 24 ปี , นายจักริน อายุ 40 ปี , นายขวัญชัย อายุ 38 ปี และนายพิทักษ์ ล อายุ 43 ปี หลังร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดผ่านสื่อสังคมออนไลน์

จับกุมได้พร้อมของกลางยาบ้า 3 พันเม็ด ไอซ์ 200 กรัม รถยนต์ 2 คัน ปืนพกสั้นกึ่งอัตโนมัติ 1 กระบอกพร้อมกระสุน 5 นัด สมุดบัญชีธนาคาร 7 เล่ม บัตรกดเงินสด 2 ใบ จับกุมได้ที่ช่วงสถานีรถไฟฟ้าไทรม้า ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.ไทรม้า อ.เมือง จ.นนทบุรี

พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน กล่าวว่า คดีนี้เจ้าหน้าที่ กก.1 บก.ปส. 4 สืบสวนพบว่ามีเครือข่ายค้ายาเสพติดผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ และสื่อโซเชียลทวิตเตอร์ชื่อ “Hifull” และจัดส่งสินค้าผ่านบริษัทรับส่งพัสดุเอกชน เจ้าหน้าที่จึงเฝ้าสังเกตพฤติกรรมจนพบว่า ผู้ต้องหาใช้รถยนต์เป็นพาหนะไปส่ง

ก่อนจะพบนายพงศธร ลงจากรถ เข้าตรวจค้นไอซ์พบ 2.33 กรัม จึงขยายผลตรวจค้นบ้านเช่าแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี พบไอซ์ 77.62 กรัม ยาบ้า 160 เม็ด บรรจุในกระป๋องแป้ง ก่อนตำรวจไปจับกุมผู้ต้องหาที่เหลือ 3 คน พร้อมของกลางยาบ้า 2,577 เม็ด ไอซ์ 130 กรัม จึงคุมตัวไปสอบสวน

โดยนายจิตรบูรณ์ รับสารภาพว่า เจ้าตัวเป็นแอดมินขายยาเสพติดให้คนทั่วไปด้วยตัวเองมานานหลายเดือนแล้ว ทั้งนี้ยังไม่พบว่าขายให้คนวงการบันเทิงรายอื่นๆ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะขยายผลจับกุมต่อไป

นายจิตรบูรณ์ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ที่ต้องขายยาเสพติดนั้น เพราะช่วงนี้ตนค้าขายลำบาก ขายของไม่ได้ จึงต้องหันมาขายยาเสพติดแทน โดยขายได้วันละ 5-8 ราย และให้การว่าเป็นลูกชายของดาราอาวุโสชื่อดัง และเคยถูกจับกุมในข้อหาฉ้อโกงรถยนต์ ความเสียหาย 100 ล้านบาท เมื่อปี 2558

related