svasdssvasds

สลด ! ชายวัย 66 ปีเครียด หนี้สินรุมเร้า เขียนจดหมายสั่งลา ไม่อยากเป็นภาระครอบครัว

สลด ! ชายวัย 66 ปีเครียด หนี้สินรุมเร้า เขียนจดหมายสั่งลา ไม่อยากเป็นภาระครอบครัว

ชายวัย 66 ปี มีปัญหาหนีสิ้น ตกงาน และมีคดีปลอมแปลงเอกสารติดตัว เครียด คิดสั้นรมควันตัวเอง ภายในรถเสียชีวิตคาปั้มน้ำมัน

วันนี้ (1 ส.ค. 63) ตำรวจนครบาลตลิ่งชัน รับแจ้งเหตุชายจุดเตารมควันภายในรถอาการสาหัสภายในปั๊มน้ำมันปตท.ถนนกาญจนาภิเษก ฝั่งขาเข้า แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ รีบไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งนิสสัน จอดสตาร์ทเครื่องเปิดแอร์ทิ้งไว้ เมื่อเปิดประตูด้านคนขับพบกลุ่มควันจำนวนมากพวยพุ่งออกมา ทราบชื่อคือนายพุฒิพงศ์ อายุ 66 ปี คนขับรถ โดยปรับเบาะนอนหมดสติ หายใจรวยริน เจ้าหน้าที่ทำการปั๊มหัวใจเป็นเวลากว่า 30 นาที แต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ตรวจสอบภายในรถบนพื้นด้านหลังเบาะซ้าย พบเตาถ่านมีถ่านกำลังติดไฟยังมอดไม่หมด วางอยู่บนเขียงไม้และถุงถ่านหุงข้าวอีก 1 ถุง เบาะหลังยังพบขวดสุรา 1 ขวด บริเวณคอนโซลหน้ารถพบจดหมายลาตาย 1 ฉบับ มีใจความคร่าว ๆว่า ทำงานเป็นพนักงานบริษัททำให้บริษัทเจริญรุ่งเรืองมามาก แต่ก็ถูกคนใกล้ตัวกลั่นแกล้ง หักหลัง ให้ออกจากงาน ตกงานมา 5-6 ปีแล้ว เป็นภาระให้เมียกับลูกต้องดูแลสร้างหนี้สินไว้มาก หาเงินได้เท่าไรไม่พอใช้หนี้ ไปสมัครงานที่ไหนไม่มีใครรับ เพราะอายุมากและยังมีคดีความติดตัวเพราะปลอมอายุไปสมัครงาน เครียดหนักทุกวันและที่ก่อเหตุในครั้งนี้เพื่อเป็นการลดภาระให้กับครอบครัวโดยที่คนในครอบครัวไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายในครั้งนี้และลงลายมือชื่อนายพุฒิพงษ์

สอบถามนางรัตนา อายุ 53 ปี ภรรยา เล่าว่า สามีออกจากบ้านตั้งแต่ช่วง 02.00 น.ไม่ได้บอกว่าจะไปไหน ตนกับลูกชายพยายามโทรศัพท์ติดต่อ แต่ก็ไปสามารถติดต่อได้จึงติดตามจากสัญญาณจีพีเอสจนทราบว่าสามีขับรถมาจอดในปั๊มปตท.นี้ช่วงประมาณ 05.00 น. จึงชวนลูกชายขับรถออกตามหา กระทั่ง มาพบรถจอดอยู่หน้ามินิมาร์ทจึงเปิดประตูรถพบกลุ่มควันคลุ้งทั่วรถ สามีหมดสติจึงร้องเรียกให้ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เครียงช่วยกันนำร่างของสามีออกจากรถและหน่วยกู้ชีพก็มาช่วยปั๊มหัวใจ แต่ก็สายไปเสียแล้ว

นางรัตนา เล่าอีกว่า สาเหตุคาดมาจากสามีตกเป็นผู้ต้องหาคดีปลอมแปลงเอกสารเกี่ยวกับการปลอมอายุเพื่อไปสมัครงาน แล้วถูกจับได้เป็นคดีความอยู่ที่ สภ.บางพลี ช่วงเช้านี้พนักงานสอบสวนนัดให้สามีไปพบเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมคาดว่าสามีคงเครียดเพราะบ่นให้ฟังเกี่ยวกับเรื่องตกงานและหนี้สินและเป็นคดีอยู่บ่อยครั้ง

related