svasdssvasds

ทำร้ายเด็กขนาดนี้เลยเหรอ ! ทั้งตบทั้งเตะ ! “วัน อยู่บำรุง” ทนไม่ไหวจี้ตำรวจดำเนินคดี(มีคลิป)

คลิปว่อนโซเชียล หนุ่มใหญ่ทำร้ายเด็กนักเรียนริมถนน ย่านบางนอน ทั้งตบทั้งเตะ ด้าน“วัน อยู่บำรุง”เห็นคลิปทำร้ายทนไม่ไหว จี้ตำรวจเร่งสืบสวนจับตัวมาดำเนินคดี พร้อมขออบรมปรับทัศนคติในฐานะลูกบ้าน เขตบางบอน

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel ได้โพสต์รูปภาพกล้องวงจรปิด มีชายทำร้ายเด็กโดยการตบหัวและเตะไปที่ตัว พร้อมข้อความระบุว่า " เกินไปอะ ทั้งตบเตะเด็กกลางถนนเลยอ่ออ ไม่รู้ว่าเป็นญาติหรือพ่อหรือเป็นอะไรกับเด็ก แต่ถ้าทำแบบนี้มันคือความรุนแรง และเด็กก็มีกฏหมายคุ้มครอง

หลังจากที่โพสต์ถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ต่างมีผู้คนมาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมของชายคนดังกล่าว

นายวัน อยู่บำรุง ส.ส.เขตกรุงเทพมหานคร ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กของตัวเอง เปิดเผยว่า ได้เห็นคลิปที่ถูกเผยแพร่เหตุเกิดแถวบ้านของตัวเอง ส่วนตัวรับไม่ได้ถึงการกระทำแบบนี้ คิดว่าหาตัวผู้กระทำผิดได้ไม่ยาก ต้องให้ผู้ปกครองของเด็กที่โดนทำร้าย มาแจ้งความดำเนินคดีก่อน แต่ด้วยความใจร้อนตัวเองจึงโทรไปที่ สน.บางบอนเพื่อให้ตำรวจติดตาม ชายในคลิปมาดำเนินคดีทางกฎหมายให้เร็วที่สุด

หลังจากที่ดำเนินทางกฎหมายแล้ว อยากให้พาตัวของชายในคลิปและผู้ปกครองของเด็กที่โดนทำร้าย มาที่บ้านเพื่อปรับทัศนคติและไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์รุนแรงแบบนี้ขึ้นอีก

related