svasdssvasds

กองปราบลุยสางคดี “จารุชาติ มาดทอง” อุบัติเหตุหรือฆาตกรรม

กองปราบลุยสางคดี “จารุชาติ มาดทอง” อุบัติเหตุหรือฆาตกรรม

ตำรวจกองปราบฯ ตั้ง 2 สมมติฐาน การเสียชีวิต“จารุชาติ มาดทอง” อุบัติเหตุ-ฆาตกรรม เผยต้องมีพยานหลักฐานชัดเจนก่อนสรุปว่าเป็นสาเหตุใด แจงไม่ได้กำหนดกรอบระยะเวลาการทำงาน แต่จะทำให้เร็วที่สุด

วันที่ (3 ส.ค.63) พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. เปิดเผยถึงการส่งตำรวจกองปราบปราม ไปร่วมกับตำรวจท้องที่ตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตของนายจารุชาติ มาดทอง พยานปากสำคัญในคดีของนายวรยุทธ อยู่วิทยา

หรือ บอส ซึ่งเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ บริเวณแยกฟ้าธานี ถนนห้วยแก้ว อ.เมือง จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อเช้าของวันที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า

โดยเรื่องนี้ทางกองปราบปราม มองว่า คดีดังกล่าว เป็นคดีที่สังคมให้ความสนใจ และเป็นเรื่องสำคัญ ซึ่งได้ตั้งไว้ 2 สมมติฐาน คือ อุบัติเหตุ และ ฆาตกรรม ทั้งนี้ยังไม่ได้ตั้งธง หรือสรุปว่าเป็นไปทิศทางใด แต่การลงพื้นที่ครั้งนี้ เพื่อสืบสวนข้อเท็จจริงร่วมกับตำรวจท้องที่อย่างละเอียดตั้งแต่ก่อนเกิดเหตุ มาจนถึงขณะเกิดเหตุ ว่ามีข้อสงสัย หรือ ข้อพิรุธใดๆ พร้อมกับนำผลของการผ่าชันสูตรรอบ 2 มาตรวจสอบร่วมด้วย

"อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าผลสรุปจะออกมาเป็นเช่นไร ก็จะต้องมีพยานหลักฐานที่ชัดเจน โดยตนเองไม่ได้กำหนดกรอบระยะเวลาที่ชัดเจน แต่จะทำคดีให้เร็วที่สุด" พล.ต.ต.จิรภพ กล่าว

related