svasdssvasds

คุมทำแผนมือมีดโหดฆ่าชิงทอง "เจ๊บอย"(มีคลิป)

คุมทำแผนมือมีดโหดฆ่าชิงทอง "เจ๊บอย"(มีคลิป)

สภ.รัตนาธิเบศร์คุม ผู้ต้องหา คดีฆ่าชิงทรัพย์ทำแผนประกอบคำรับสารภาพหลังก่อเหตุฆ่าเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ ย่านนนทบุรี ก่อนหลบหนี เปลี่ยนชื่อ

วันนี้ 3 ส.ค. 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์ แถลงความคืบหน้าหลังจับกุมตัว นายลาภิส ผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและชิงทรัพย์ผู้อื่นจนถึงแก่ความตายสืบเนื่องจาก 1 ส.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตภายในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ซึ่งน่าจะถูกฆาตกรรม

ทั้งนี้ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นผู้ดูแลอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้วันที่เกิดเรื่องผู้เสียชีวิตได้รับโทรศัพท์ติดต่อขอเข้าดูห้องพักจำนวนหลายสายขณะนั่งกินข้าวอยู่กับเพื่อนบ้าน ก่อนจะหายเข้าไปในอพาร์ทเม้นท์และมีผู้มาพบว่าเสียชีวิตภายหลัง

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานจากบริเวณโดยรอบซึ่งได้เป็นภาพวงจรปิดที่สามารถบันทึกหน้าผู้ก่อเหตุได้ชัดเจน จากนั้นจึงได้ทำการขอหมายจับจากศาลจังหวัดนนทบุรี และจับกุมผู้ที่ก่อเหตุคือนายลาภิสได้ในวันต่อมาหลังก่อเหตุ(2 ส.ค. 2563)

เบื้องต้นนายลาภิสรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง โดยต้องการนำเงินที่ได้ไปเที่ยว วันที่ก่อเหตุครั้งแรกที่เข้าไปติดต่อเพื่อดูลาดเลา หลังจากที่เห็นว่าสามารถก่อเหตุได้จึงไปซื้ออาวุธมีดที่ร้านค้า 20 บาทและกลับมาลงมือ หลังจากที่ได้ทรัพย์สินไปได้นำไปจำนำเลย

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การทั้งหมดเพราะนายลาภิสอ้างว่าเป็นการก่อเหตุครั้งแรก แต่ในฐานข้อมูลตรวจพบว่านายลาภิสมีการเปลี่ยนชื่อมาไม่ต่ำกว่า 5ครั้ง จึงให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบต่อไปว่าเคยมีคดีในลักษณะเดียวกันในเขตพื้นที่อื่นหรือไม่

ระหว่างการการทำแผนรับคำสารภาพมีชาวบ้านที่อาศัยในซอยอพาร์ทเม้นท์ออกมาดูเป็นจำนวนมากมีการตะโกนด่าทอผู้ก่อเหตุเป็นระยะ

หนึ่งในนั้นที่เป็นเพื่อนสนิทเปิดใจกับทีมข่าวห้องสืบสวนว่า ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการ์ณที่เกิดขึ้น เจ๊บอยถือเป็นที่รักของเพื่อนและคนในซอยมากเพราะด้วยบุคลิกที่เป็นสาวประเภทสองจึงเป็นคนร่าเริงสนุกสนาน ไม่ควรมาจบชีวิตแบบนี้

 

https://www.youtube.com/watch?v=J5ywDnUqGZU

related