svasdssvasds

ทนาย "บอส กระทิงแดง" เปิดปากครั้งแรก

ทนาย "บอส กระทิงแดง" เปิดปากครั้งแรก

ทนายคดีดัง เปิดปากครั้งแรกเบื้องหลังคดีดัง บอส กระทิงแดง ขับรถชน ดาบตำรวจวิเชียร เสียชีวิต

เปิดปากครั้งแรกสำหรับทนายประจำคดีดัง สมัคร เชาวภานันท์ ทนายผู้แก้ต่างให้ “บอส กระทิงแดง” หรือ นายวรยุทธ อยู่วิทยา ซึ่งเป็นทนายความประจำตระกูล “อยู่วิทยา” อีกด้วย ซึ่งต้องยอมรับว่าเป็นจิ๊กซอว์ตัวสำคัญในการปลดปล่อย “บอส ยู่วิทยา” ให้หลุดพ้นบ่วงความผิดในครั้งนี้

“สมัคร เชาวภานันท์” เป็นทนายความประจำครอบครัวนายเฉลิม อยู่วิทยา บิดานายวรยุทธ อยู่วิทยา และอยู่เบื้องหลังการรอดคดีชน ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ ผบ.หมู่งานปราบปราม สน.ทองหล่อใน “ทุกข้อกล่าวหา” ของ "บอส อยู่วิทยา" จากเงื่อนปมต่างๆ ทั้งประเด็นการซิ่งรถเฟอร์รารี่ ความเร็วขณะขับขี่ การร้องขอความเป็นธรรม จนกระทั่งล่าสุด คือ กรณีการเสียชีวิตของ “จารุชาติ มาดทอง” พยานปากเอกในคดีดังกล่าวที่มีการพุ่งเป้าอย่างหนักไปที่ครอบครัวอยู่วิทยา

 

ทำให้ “สมัคร” ยอมเปิดปากครั้งแรก โดยเริ่มที่กรณีคณะกรรมาธิการ (กมธ.) ของสภาผู้แทนราษฎร หลายคณะเรียกเข้าชี้แจงต่อกมธ.ฯ เพราะสงสัยต่อการทำหน้าที่ครั้งมีตำแหน่งในฝ่ายนิติบัญญัติในฐานะสมาชิกวุฒิสภา(ส.ว.) แต่กลับไปเชื่อมโยงในคดีนายวรยุทธ ขับรถยนต์ชนตำรวจเสียชีวิตเมื่อปี 2555 ว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับหนังสือจาก กมธ.ฯ ทั้งนี้ ช่วงนี้ตนอยู่ระหว่างพักฟื้นหลังจากผ่าตัดสมอง และวันที่ 5 ส.ค.นี้ มีนัดเข้าพบหมอเพื่อติดตามการรักษา

related