svasdssvasds

สลด ! ลูกชายตำรวจ จ.กาฬสินธุ์ พลัดตกอพาร์ทเม้นท์กลางกรุงเสียชีวิต

สลด ! ลูกชายตำรวจ จ.กาฬสินธุ์ พลัดตกอพาร์ทเม้นท์กลางกรุงเสียชีวิต

ลูกชายตำรวจจังหวัดกาฬสินธุ์ พลัดตกอพาร์ทเม้นท์กลางกรุงเทพฯ เสียชีวิต คาดเครียดปัญหาส่วนตัว

วันนี้ (3 ส.ค. 63)  ตำรวจ สน.ดินแดง รับแจ้งเหตุมีคนพลัดตกอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง  ซอยประชาสงเคราะห์ 23 กรุงเทพฯ ไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวรรพ.รามาธิบดี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบศพนายกฤษฎา อายุ 24 ปี สภาพสวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงลายพรางขาสั้น นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นบุตรชายนายตำรวจ ยศ “พ.ต.ท.” โรงพักแห่งหนึ่ง ในจ.กาฬสินธุ์

จากสอบปากคำพยานให้การว่า ผู้เสียชีวิตพักอยู่ชั้น 5 ภายในห้อง ไม่มีร่องรอยรื้อค้น การต่อสู้หรือจดหมายลาตายทิ้งไว้ มีเพียงโทรศัพท์มือถือชาร์จแบตพร้อมเปิดเพลงไว้ในห้อง ขณะที่ระเบียงห้องเก้าอี้วางทิ้งอยู่

ทั้งนี้ปกติผู้เสียชีวิตเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เมื่อคืนคนข้างห้องได้ยินเสียงในห้อง แต่ไม่มีใครสนใจเพราะปกติก็จะชอบเปิดเพลงอยู่แล้ว คาดว่าผู้เสียชีวิตเครียดปัญหาส่วนตัว เพราะเคยคิดฆ่าตัวตายมาแล้ว ล่าสุดเพิ่งเรียนจบมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง และอยู่ระหว่างหางาน ก่อนมาเกิดเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจจะได้สอบปากคำเจ้าของอพาร์ทเม้นท์และส่งศพตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตโดยละเอียด ก่อนให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

related