svasdssvasds

“แม่อยากหอมลูกใจแทบขาด” คลอดลูกตาย ไม่ทันได้ตรวจ รพ.สลับศพไปเผา(มีคลิป)

แม่ใจสลาย อุ้มท้อง 9 เดือนหวังเห็นหน้าลูกชาย ลูกดับปริศนาระหว่างทำคลอด คาใจขอส่งชันสูตรหาสาเหตุการตาย ปรากฏ รพ.แจ้งศพเด็กถูกสลับไปเผาแล้ว

ความคืบหน้า กรณีที่ น.ส.กฤษณา อายุ 23 ปี คุณแม่ชาว จ.ชัยนาท ที่ไปคลอดลูกที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 27 ก.ค. ที่ผ่านมา แล้วลูกได้เสียชีวิตระหว่างทำคลอด ซึ่งหลังสูญเสียลูกเธอได้โพสต์เฟซบุ๊ก คาใจการทำคลอดของแพทย์พยาบาล ที่ไม่ยอมให้เธอเบ่งคลอด จนสุดท้ายลูกเธอเสียชีวิต และระหว่างรอผลชันสูตรศพ

กระทั่งวันที่ (1 ส.ค.63) เธอและสามี ก็ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท เพราะติดใจการเสียชีวิตของลูก และขอให้ตำรวจส่งศพลูกไปสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิต อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งหลังจากตำรวจรับแจ้งความ ก็ได้มอบหมายให้มูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาท ไปรับศพทารกที่โรงพยาบาล เพื่อจะไปส่งโรงพยาบาลตำรวจ

แต่ปรากฏว่า น.ส.กฤษณา และ สามี กลับได้รับข่าวร้ายซ้ำอีก เมื่อจะไปขอรับศพลูกชาย ที่โรงพยาบาล เพื่อส่งตัวไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลตำรวจ กลับได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ ว่าได้เกิดการสลับศพทารกขึ้น โดยได้มอบศพลูกชายของ น.ส.กฤษณา ไปให้กับบุคคลอื่น ที่มาขอรับศพทารกเพศชายเช่นเดียวกัน และผู้ที่รับศพไปนั้น ก็ได้นำศพไปเผาที่วัดศรีวิชัยวัฒนาราม อ.เมืองชัยนาท แล้วตั้งแต่เช้าที่ผ่านมา

ทำให้ น.ส.กฤษณาและสามี ตกใจและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก เพราะไม่คิดว่า โรงพยาบาลจะทำงานเช่นนี้ ยิ่งเป็นการตอกย้ำความแคลงใจ ที่ว่าลูกชายต้องเสียชีวิตแบบไม่ปกติ จึงได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท เพิ่มเติม เพื่อเอาผิดกับโรงพยาบาล และในสัปดาห์หน้าจะเดินทางเข้าไปร้องเรียนที่กระทรวงสาธารณสุข เพื่อเอาผิดกับผู้บุคคลที่เกี่ยวข้องให้ถึงที่สุด

related