svasdssvasds

"หนุ่มหัวร้อน" ถูกนินทาทนไม่ไหวบุกตบข้าราชการสาวถึงห้องทำงาน

หนุ่มหัวร้อน บุกทำร้ายเจ้าหน้าที่ถึงห้องทำงาน หลังรู้ว่าถูกนินทา พูดาในทางไม่ดีลับหลัง

 

หนุ่มหัวร้อน ไม่พอใจที่พนักงานสาวพูดถึงตนเองในทางที่ไม่ดี เดินเข้าไปในห้องทำงานกองสาธารณสุขเทศบาลเมืองปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา พร้อมตระโกนถามเจ้าหน้าที่สาวว่า“มึงจะยิงกูเหรอ” พร้อมเดินปรี่เข้าไปใช้ฝ่ามือขวาตบผลักไปที่ใบหน้าจนหน้าเอียงและมีเพื่อนในห้องช่วยกันนำหนุ่มกร่างออกไปจากห้องไป

เหตุครั้งนี้ได้รับการเปิดเผยจาก นางสาวสุวิชา (บิ๋ม) เมฆฉา อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เข้าแจ้งความร้องทุกข์ กรณีถูกทำร้ายร่างกายในสำนักงานเทศบาลพร้อมใบความเห็นแพทย์ตรวจร่างกาย ร.ต.อ.ศิริสรร จันทะภักดี รอง สว.สอบสวน สภ.ปากช่อง

จากการสอบสวน นางสาวสุวิชา(บิ๋ม) ให้การว่า เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม ขณะตนนั่งทำงานได้พูดคุยกับเพื่อนร่วมงานว่า ตนจะนำตู้เย็นที่บ้านมาไว้ที่สำนักงาน เพื่อเก็บแช่อาหารเพราะของที่มีอยู่ไม่พอใช้ ระหว่างนั้นเพื่อนอีกรายได้พูดหยอกล้อกลับว่า “ทำไมไม่เอาที่นอนหมอนมุ้ง ถัง กะละมัง ส่วนตัวมาใช้เลย เผื่อพ่อแม่ไล่ออกจากบ้าน จะได้มีที่หลับนอน และเพื่อนร่วมงานอีกคนได้พูดเสริมว่า เหมือนพนักงานงานคนหนึ่ง ถูกสามีไล่ออกจากบ้านยังมานอนที่ห้องทำงานเลย

จากนั้นนางสาวสุวิชา(บิ๋ม) ยังกล่าวกับเพื่อนร่วมงานว่า ถ้าหนูมีแฟนเหี้ยๆ อย่างนั้นหนูไม่เอาไว้ทำพ่อหรอก ต่อมาทราบถึง นางสาวจงรักษ์ หรือแหม่ม ระน้อย รักษาการ ผอ.กองสาธารณสุข ได้เรียกตนเข้าไปพบเพื่อตักเตือน ในคำพูดเชิงด่าทอผู้อื่นในทางเสียหาย จนทำให้นางกุ้ง เพื่อนร่วมงานในห้องเดียวกัน ได้ยินไม่พอใจ กลับบ้านไปเล่าให้ นายอาณัติ หรือนัด กฤติยา สามีฟัง ทำให้นายอาณัติ โกรธ เมื่อตนมาทำงานตามปกติ ก็เห็นนายอาณัติ กฤติยา เดินปรี่เข้ามาตระโกนว่ามึงจะยิงกูเหรอ ตนยืนขึ้นแล้วถูกนายอาณัติใช่ฝ่ามือขวาตบเข้าที่หน้าและกกหูขวา จนหน้าสะบัด และมีเพื่อร่วมงานช่วยเหลือนำตัวออกไปจากห้องทำงาน

ต่อมา นายคมกฤษณ์ ลิ้มปัญญาเลิศ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองปากช่อง ทราบเรื่อง ที่หนุ่มกร่างบุกทำร้ายร่างกายพนักงานในสถานที่ราชการ โดยไม่เกรงกลัวและไม่ให้เกียรติกัน สั่งเอาผิดหนุ่มกร่าง โดยได้มอบหมายให้ ดต.วิชัย สุวรรณ เจ้าหน้าที่ฝ่ายนิติกรเทศบาล เข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีบุกรุกในสถานที่ราชการ กับหนุ่มกร่าง ทราบว่ามีอาชีพขายโรตี ในตลาดปากช่อง

ด้าน นายคมกฤษณ์ ลิ้มปัญญาเลิศ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองปากช่อง กล่าวว่า การทำร้ายร่างกาย เป็นเรื่องของผู้เสียหายที่จะดำเนินการเอง ส่วนเทศบาลก็จะเอาผิดฐานบุกรุกสถานที่ราชการ ซึ่งในวันเกิดเหตุตนก็นั่งทำงานอยู่ในห้อง ถือว่าไม่เกรงใจและไม่ให้เกียรติกัน ทั้งที่ ภรรยา นายอาณัติ ก็ทำงานในเทศบาล

ด้าน ร.ต.อ.ศิริสรร จันทะภักดี รอง (สารวัตรสอบสวน) สภ.ปากช่อง กล่าวว่า ข้อหาทำร้ายร่างกาย และข้อหา บุกรุกสถานที่ราชการ ต้องรอเรียกผู้ถูกกล่าวหามาสอบสวน แต่วันนี้ยังไม่มาพบแต่อย่างใด

 

"หนุ่มหัวร้อน" ถูกนินทาทนไม่ไหวบุกตบข้าราชการสาวถึงห้องทำงาน

 

"หนุ่มหัวร้อน" ถูกนินทาทนไม่ไหวบุกตบข้าราชการสาวถึงห้องทำงาน

 

"หนุ่มหัวร้อน" ถูกนินทาทนไม่ไหวบุกตบข้าราชการสาวถึงห้องทำงาน

related