svasdssvasds

บชน. เตรียมออกหมายจับมือยิงถล่ม "เฮียถาวร" คาบ่อนพระราม 3

บชน. เตรียมออกหมายจับมือยิงถล่ม "เฮียถาวร" คาบ่อนพระราม 3

กองบัญชาการตำรวจนครบาลยันเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบพื้นที่ ไม่พบภาพกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุ คาดว่าจะมีการขนย้ายก่อนตำรวจถึงที่เกิดเหตุ ล่าสุดทราบตัวผู้เช่าอาคารทำบ่อนแล้ว พร้อมเตรียมรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับมือยิงหลบหนี 1 ราย

วันนี้ ที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) มีรายงานว่า กองบัญชาการตำรวจนครบาล รายงานความคืบหน้าการสืบสวนสอบสวนเหตุยิงกันภายในอาคารย่าน ถนนพระราม 3 ซอย 66 มีผู้เสียชีวิต 4 รายเพิ่มเติม จากการสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อผู้เช่าอาคารพาณิชย์ที่เกิดเหตุแล้ว อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาสอบสวน เช่นเดียวกันกับผู้ร่วมก่อเหตุยิงซึ่งได้หลบหนีไป 1 ราย ทราบเบาะแสแล้วว่าเป็นกลุ่มใด อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานให้ทางพนักงานสอบสวนสน.ทุ่งมหาเมฆ ขอศาลออกหมายจับกุมผู้ก่อเหตุดังกล่าว

 

ส่วนเรื่องกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุนั้น ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ , หน่วยงานพิสูจน์หลักฐานกลาง และ แพทย์นิติเวช เข้าตรวจสถานที่เกิดเหตุ ไม่พบว่ามีกล้องวงจรปิด ซึ่งแตกต่างจากภาพที่ปรากฏตามสื่อต่างๆ ว่ามีกล้องวงจรปิดนั้น รับทราบว่า พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. ได้รับผลการตรวจสอบเรื่องดังกล่าวเบื้องต้นแล้ว จากการตรวจสอบเชื่อได้ว่า น่าจะมีการเคลื่อนย้ายกล้องวงจรปิดออกจากที่เกิดเหตุก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึงจริง และได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่เคลื่อนย้าย หรือทำให้เสียหายซึ่งพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุทุกราย

 

บชน. เตรียมออกหมายจับมือยิงถล่ม "เฮียถาวร" คาบ่อนพระราม 3

related