svasdssvasds

เกือบช่วยไม่ทันไลฟ์สด ! ตัดพ้อชีวิต..เข้มแข็งยังไม่พอก่อนกินยาพิษ(มีคลิป)

สาวไลฟ์สดระทึก ! ตัดพ้อชีวิต เพื่อนชายไม่ใส่ใจดูแล ถูกเอาเปรียบต้องชดใช้หนี้-ขึ้นศาล ตกงาน ! "หนูเข้มแข็งเเล้ว เเต่มันไม่พอ" กินยาพิษหวังฆ่าตัวตาย โชคดีโลกออนไลน์ช่วยกันแชร์ให้การช่วยเหลือได้ทัน

เมื่อวันที่ (5 ส.ค. 63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.00น. ได้เกิดเหตุการณ์มีหญิงสาวลำปางรายหนึ่ง อายุประมาณ 30 กว่าปี ได้ทำการไลฟ์สดในเฟชบุ๊ก โดยร้องไห้ระบายความในใจ ว่ามีแฟนแก่ ลดน้ำหลักไป 7 กิโลกรัม แต่ไม่มีความหมาย หลายปีที่อยู่ที่คบกันมา

ที่ผ่านมาซื้อของเป็นชื่อของตนเอง จนต้องเป็นหนี้ ต้องขึ้นลงขึ้นศาล แถมยังตกงานอีก ที่ผ่านมาพยายามเข้มแข็งมาโดยตลอด แต่เมื่อโทรศัพท์หาแฟน แต่แฟนกลับไม่รับสาย ที่ผ่านมาเห็นคนอื่นไลฟ์สดยิงตัวตาย ตัวเองจะไลฟ์สดกินยา ให้ตาย พร้อมทั้งระบายเรื่องความรัก เรื่องของครอบครัว และถูกคนเอาเปรียบ

ก่อนที่จะหยิบยา ที่บรรจุอยู่ในซองพลาสติกใส จำนวนหลายเม็ด เทกรอกใส่ปากและดื่มน้ำตาม พร้อมกล่าวขอโทษนะทุกคน เราอยากตายจริงๆ จากนั้นไลฟ์สดก็ตัดไปทันที

ทั้งนี้ระหว่างที่มีการไลฟ์สดได้มีเพื่อนๆในเฟชบุ๊กต่างแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ให้ต่อสู้ในเรื่องที่ร้ายๆให้พ้นผ่านไปและขออย่าได้คิดสั้น และขอให้ปลอดภัย โดยเพื่อนๆได้มีการแจ้งพิกัดเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ หน่วยกู้ภัย และหน่วยกู้ชีพ รพ.ลำปาง เพื่อให้การช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลลำปาง ส่วนอาการของสาวรายดังกล่าว ล่าสุดอาการปลอดภัยแพทย์ให้กลับบ้านได้แล้ว

related