svasdssvasds

สลด! ดาบตำรวจป่วยจิตเวช กระโดดตึก รพ.ดับ

สลด! ดาบตำรวจป่วยจิตเวช กระโดดตึก รพ.ดับ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 8 สิงหาคม 2563 ศูนย์วิทยุตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ ได้รับแจ้งมีเหตุคนเสียชีวิตตกจากที่สูง ตึกผู้ป่วยพิเศษอายุรกรรม ชั้น 7 โรงพยาบาลศรีสะเกษ จึงประสาน ร.ต.อ.สำราญศักดิ์ แซงเพชร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองศรีสะเกษ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

สลด! ดาบตำรวจป่วยจิตเวช กระโดดตึก รพ.ดับ

พบว่าผู้ป่วยคนดังกล่าวเข้ารับการรักษาอาการตับ และได้สอบถามญาติทราบว่า ผู้ตายคือ ดต.สุวโรจน์ ขุมทอง รอง สว.(ป.) สภ.เมืองจันทร์ อายุ 53 ปี มีอาการจิตเวชและยังรับประทานยาอยู่ในขณะนี้ ซึ่งในช่วงเกิดเหตุผู้ตายได้บอกกับญาติว่า ขอออกไปเดินเล่นด้านนอกระเบียงหลังตึก ซึ่งญาติก็ไม่เอะใจอะไร เพราะเป็นเวลาเช้า และไม่คิดว่าผู้ตายจะกระโดดตึก เมื่อทราบเหตุ มีคนร้องตกใจจึงรีบวิ่งออกไปดูจากนั้นได้แจ้ง เจ้าหน้าที่พยาบาลให้เข้าช่วยเหลือ แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตได้เพราะศีรษะถูกกระทบ กระเทือนอย่างแรง

สลด! ดาบตำรวจป่วยจิตเวช กระโดดตึก รพ.ดับ

 

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ในระหว่างเกิดเหตุ ได้ยินเสียงดังมาก ตอนแรกคิดว่าหม้อแปลงระเบิด จึงวิ่งมาดู พบว่าเป็นชายสูงอายุ สวมชุดสีฟ้าของโรงพยาบาลนอนแน่นิ่ง ตนตกใจมาก จึงได้เดินห่างออกมา โดยมีเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล แจ้งว่าห้ามไม่ให้ถ่ายภาพ จึงได้ยืนดูอยู่ห่างๆ

จากข้อมูลที่ตนได้ทราบว่าเหตุการณ์ ผู้ป่วยกระโดดตึกเสียชีวิต เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาแล้ว 2 ครั้ง รวมกับครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังญาติผู้เสียชีวิต ไม่ติดใจสาเหตุการตายของ ดาบตำรวจคนดังกล่าว จึงประสานขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดต่อไป

related