svasdssvasds

โทร.แจ้งกู้ภัย ระดมดับเพลิงเตรียมดับไฟ สุดท้ายพ่นยากันยุง(มีคลิป)

ชาวบ้าน จ.นครราชสีมาระทึก ! เห็นกลุ่มควันร้านอาหารพวยพุ่งกลางดึก รีบโทร.แจ้งตำรวจประสานระดมรถดับเพลิงไปยังจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่รีบเปลี่ยนชุดผจญเพลิงเตรียมเข้าควบคุม แต่สุดท้ายขำกลิ้ง พนักงานร้านวิ่งมาบอก พ่นยากันยุง

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก เอกกี้ ก็แค่เด็กวัดจีน ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ว่าได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้ จึงนำกำลังรถดับเพลิงและรถกู้ภัยมาช่วยกันดับไฟ แต่พอถึงที่เกิดเหตุ กับต้องตกใจเพราะเป็นเพียงเหตุการณ์ที่ชาวบ้านจุดยากันยุงแต่มีควันเยอะมากจนเกินไป ทำให้มีคนเข้าใจผิดว่าไฟไหม้ จึงโพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าวไปในโลกออนไลน์

หลังจากที่คลิปวิดีโอถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ต่างมีผู้คนมาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากไปในทางตลกและ ชื่นชมนักดับเพลิงที่มีความพร้อมในการปฎิบัติหน้าที่

ทีมข่าวห้องสืบสวนติดต่อไปยังเจ้าของเฟซบุ๊ก เล่าว่า ได้รับแจ้งจากชาวบ้านประมาณ 22.00น.ว่ามีเหตุไฟไหม้ร้านชาบูแห่งหนึ่ง ใน จ.นครราชสีมา หลังจากรับแจ้งรีบนำรถดับเพลิงและอุปกรณ์ส่องแสงสว่างไปที่เกิดเหตุ พอไปถึงเห็นกลุ่มควันภายในร้าน จึงรีบใส่ชุดผจญเพลิง

หลังจากนั้นประมาณ 5 นาที พนักงานภายในร้านเดินมาบอกว่า พ่นยากันยุงทำให้เกิดเสียงหัวเราะกันระหว่างนักดับเพลิงเอง และผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ อยากฝากถึงร้านชาบู อยากให้ประชาสัมพันธ์ก่อน เพื่อไม่ให้เป็นที่เข้าใจผิดของผู้พบเห็น

related