svasdssvasds

คดีพลิก ลูกชายพาแม่กลับบ้านระหว่างทางเสียชีวิตคาซาเล้ง ที่แท้เป็นสามี (มีคลิป)

คดีพลิก ลูกชายพาแม่กลับบ้านระหว่างทางเสียชีวิตคาซาเล้ง ที่แท้เป็นสามี ลูกชายตัวจริงวอนสังคมอภัยเหตุสามีใหม่แม่ที่สติไม่ดี

ความคืบหน้ากรณีลูกชายขี่ซาเล้งพาแม่ป่วยกลับบ้านที่จังหวัดมหาสารคาม หวังฉลองวันแม่ที่บ้าน แต่แม่กลับไม่ถึงบ้าน เสียชีวิตอยู่บนรถซาเล้งระหว่างทางกลับบ้าน

วันที่ (12 ส.ค.63) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านเลขที่ 115  ต.กุดรัง อ.กุดรัง จ.มหาสารคาม ซึ่งเป็นบ้านของนางตุ๊ วงศิลา อายุ 63 ปี ซึ่งเสียชีวิตบนรถซาเล้งระหว่างทางกลับบ้านริมถนนสายบ้านไผ่-บรบือ  อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น

บรรยากาศในงานศพเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีญาติพี่น้องที่ทราบข่าวทยอยเดินทางมาเคารพอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกใดๆ มากนัก ญาติได้นำเต็นท์มากาง 2 หลัง โดยศพของนางตุ๊ตั้งอยู่บริเวณหน้าบ้าน

ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ นายบรรลุ รุนนา อายุ 34 ปี บุตรชายของนางตุ๊ เล่าว่า ที่จริงแล้วนายอาทิตย์ กุลวงศ์ อายุ 34 ปี ที่อยู่กับนางตุ๊ตอนนางตุ๊เสียชีวิต ไม่ใช่ลูกชายของนางตุ๊ แต่เป็นสามีใหม่ของนางตุ๊ โดยนางตุ๊มีลูกทั้งหมด 3 คน เป็นลูกชายทั้ง 3 คน

โดยแม่คบหากับนายอาทิตย์ประมาณ 5-6 ปีแล้ว ซึ่งทั้งคู่เจอกันเพราะไปเก็บของเก่าแล้วเจอกัน เลยได้คบหากัน นางตุ๊ไปอยู่กับนายอาทิตย์ ที่ จ.ขอนแก่น โดยนางตุ๊ ป่วยหลายโรค และพบว่าเป็นวัณโรคเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว ก็รักษาตัวมาเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียชีวิต

ในวันที่แม่เสียชีวิต (11 ส.ค.) ได้พูดคุยกับแม่ แม่บอกว่าอยากมาตายที่บ้าน จึงได้ให้นายอาทิตย์ พากลับมาที่บ้าน แต่กลับไม่ถึงบ้าน แม่ก็ได้เสียชีวิตระหว่างทาง โดยศพของแม่ได้นำมาสวดพระอภิธรรมที่บ้าน ก่อนจะทำการฌาปนกิจศพในวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2563

โดยตนอยากจะบอกแม่ว่า ในวันนี้ที่แม่ไม่อยู่แล้ว ตนเองก็เสียใจ แต่ก็ต้องสู้กันต่อไป เกิดมาชาติหน้าไม่อยากให้แม่ลำบาก อยากให้แม่มีชีวิตที่สุขสบายกว่านี้ ไม่ต้องมาเก็บของเก่าขาย ไม่ต้องเกิดมาลำบากเหมือนชาตินี้ เพราะแม่ตระเวนเก็บของเก่าขาย ไม่ได้อยู่กับลูก ๆ เลย

ส่วนกรณีที่นายอาทิตย์ บอกว่าเป็นลูกชาย แทนที่จะบอกว่าเป็นสามีของนางตุ๊นั้น ตนคิดว่า นายอาทิตย์อาจจะกลัว หรืออายที่ภรรยาอายุมากกว่ามาก แต่ตนก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะนายอาทิตย์เป็นคนสติไม่สมประกอบ พูดจารู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้าง ไม่อยากให้สังคมถือสาคนสติไม่ดีแบบนี้ ซึ่งในช่วงที่แม่ป่วยนายอาทิตย์ก็คอยดูแล เช็ดขี้เช็ดเยี่ยวให้ ไม่เคยตี ไม่เคยทำร้ายแม่ ช่วยกันเก็บของเก่าหารายได้กันไป อยากให้สังคมให้อภัย

related