svasdssvasds

ไม่มีใครวิ่งไล่ตามอีกแล้ว สาวร่ำไห้ ขุดหลุมฝังสุนัขตัวโปรดถูกคนใจร้ายวางยาตายหมู่(มีคลิป)

ใจไม่อำมหิตทำไม่ได้ คนใจร้ายลอบวางยาเบื่อฆ่าสุนัขตายหมู่นับสิบตัว สาวเจ้าของสุดเศร้า ร่ำไห้ขุดหลุมฝัง “เจ้าโก้”สุนัขเพศผู้ตัวโปรดข้างบ้าน เผยเห็นสุนัขวิ่งขอความช่วยเหลือ ตาเหลือ ดิ้นทรมานก่อนตายกว่า 2 ชั่วโมง

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความระบุว่า “หมาของกูไปสร้างความเดือดร้อนให้ใครกูไม่เอาไว้นะรุ่นนี้แล้ว จะแจ้งความแล้วจะแจ้งความใครจะช่วยกูบ้าง” และในโพสต์มีรูปสุนัขนอนตายอยู่ หลังจากที่

โพสตืนี้ถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์มีผู้คนมาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวน ต่างสงสารที่หมาถูกวางยาและต่อว่าคนที่เป็นคนทำ

ทีมข่าวลงพื่นที่ จังหวัดอุทัยธานี พบ นางชุตินันท์ เอี่ยมละออ อายุ 45 และเพื่อนบ้านกำลังขุดหลุมฝังเจ้าโก้สุนัขพันธุ์ทาง เพศผู้อายุ 7 ปี พร้อมกับร่ำให้ด้วยความสงสาร เปิดเผยว่า ในช่วงเวลาประมาณ 6 โมงเช้าของ

วันนี้ ( 14 ส.ค. ) ญาติของตัวเองนั้นได้ไปพบ เจ้าโก้ สุนัขที่ตัวเองเลี้ยงไว้ และมีอาการดิ้นทุรนทุลายมีน้ำลายฟูมปากส่งเสียงร้องโหยหวนอย่างทรมาน

จึงพยายามนำไข่ไก่กับชูรสกรอกปากเพื่อหวังให้เจ้าโก้อาเจียรออกมาเพื่อให้ยาเบือนั้นออกเป็นการล้างท้องและพยายามปั๊มหัวใจ แต่สุดท้ายก็ไม่สำเร็จเจ้าโก้สิ้นลมลงในที่สุด จึงแค้นใจมากๆที่สุนัขของตัวเองได้โพสเพสบุ้คของตัวเองเพื่อระบายและสงสารสุนัขของตัวเองและมีคนที่รักสุนัขมาแสดงความคิดเห็นและแชร์ต่อกันอย่างมาก

นางชุตินันท์ฯ เปิดเผยอีกว่า ก่อนหน้านั้นใน 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา แถวๆบ้าน และบ้านญาติๆใกล้เคียงกันสุนัขก็โดนวางยาเบือติดต่อกันถึง 10 ตัว และในวันนี้นึกไม่ถึงว่าจะเป็นสุนัขของตัวเองที่จะถูกวางยาเบื่อซ้ำจนตายไปต่อหน้าต่อตาและไม่สามรารถช่วยชีวิตมันได้ ซึ่งเจ้าโก้เป็นสนัขที่ รักเป็นพิเศษ เพราะเวลาจะเดินไปไหนก็จะเดินตามติดตัวเป็นเหมือนเงาตามตัว และสุนัขตัวเองเลี้ยงไว้ทั้งหมด 7 ตัว ตายไปก่อนหน้านี้ 1 ตัว รวมทั้งเจ้าโก้เป็น 2 ตัว และคงจะเหลือสุนัขอีก 5 ตัว กลัวว่าจะมีคนมาวางยาเบื่อมันอีก

โดยวันนี้ได้มีเจ้าหน้าที่ปศุสัตว์จากสำนักงานปศุสัตว์อำเภอสว่างอารมณ์ที่ทราบข่าวได้เดินทางมาตรวจสอบว่าสุนัขที่เจ้าของสุนัขโพสต์ลงสื่อโซเชียลว่าเกิดจากสาเหตุอะไรกันแน่ และจากการตรวจสอบและสอบถามถึงสุนัขว่ามีอาการอย่างไรจึงมั่นใจว่าถูกวางยาเบื่อแน่นอน และได้แนะนำให้มีการขุดหลุมฝังโดยให้มีความลึก 1 เมตร และใช้น้ำยาฆ่าเชื้อและปูนขาวโรยก้นหลุมก่อนที่จะฝังกลบและโรยปูยขาวซ้ำอีกครั้งเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรค

related