svasdssvasds

ประกันไม่คุ้มครอง สาวเจ้าของรถเก๋งสุดเซ็ง ฝูงสุนัขจรจัด รุมกัดรถจนพรุน(มีคลิป)

สาว จ.นนทบุรีสุดเซ็ง ฝูงสุนัขจรจัดรุมกัดรถเก๋งเสียหานรอบคัน ประกันไม่คุ้มครอง ต้องจ่ายค่าซ่อมนับหมื่นบาท วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหาทางช่วยเหลือความเดือดร้อนจากฝูงสุนัขจรจัด ทั้งวิ่งไล่กัด ทั้งรุมกัดรถจนเสียหาย

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพและข้อความว่า ตามหากล้องวงจรปิดในบริเวณ ท้ายซอยต้นมะพร้าว ตรงตึกสีแดง เนื่องจากรถมีที่รอยเหมือนคนเอาอะไรมาจิ้ม ตรงซุ้มล้อ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ พบกับ น.ส.ประภาวี นิลศิริ อายุ 23 ปี แฟนสาวของผู้โพสต์ ที่ถูกสุนัขกัดได้รับความเสียหายตามภาพวงจรปิด

โดย น.ส.ประภาวี เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกของวันที่ 6 ส.ค.63 ที่ผ่านมา ในซอยสุขาประชาสรรค์ 2 จ.นนทบุรี เลิกงานได้นำรถยนต์ของมาจอดตรงจุดเกิดเหตุ เช้าวันที่ 6 ส.ค.63 ออกมาที่รถเพื่อจะขับไปทำงาน ก็พบว่ารถเก๋งของตัวเอง มีร่องรอยคล้ายถูกของแหลมคมทิ่มแทงเป็นรูพรุนจำนวนมากบริเวณซุ้มล้อรถข้างขวา

ซึ่งไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุไว้ที่โรงพัก จากนั้นจึงได้เดินทางไปขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจากเทศบาลนครปากเกร็ด จึงพบว่าผู้ก่อเหตุเป็นฝูงสุนัขจรจัดจำนวน 4 ตัว หนึ่งตัวยืนดูลาดเลา อีก 3 ตัว กำลังช่วยกันรุมกัดแทะรถอย่างเมามัน พอเห็นผู้ก่อเหตุแบบนั้นตนตกใจมาก ใจแป้ว ทำอะไรไม่ถูก

ไม่คิดว่าจะกลายเป็นฝูงสุนัขจรกัดเป็นผู้ก่อเหตุ แบบนี้ก็ไม่รู้ว่าจะไปเรียกร้องค่าความเสียหายจากใคร เพราะประกันรถยนต์ที่ทำไว้ก็ไม่ครอบคุมเนื่องจากเป็นประกันประเภท 2 เท่า จะจ่ายเฉพาะกรณีรถกับรถด้วยกัน ในเบื้องต้นตนประเมินค่าเสียหายไว้ประมาณ 10,000 บาท

น.ส.ประภาวี กล่าวอีกว่า ซึ่งตนอยากให้ทางเทศบาลเข้ามาดูแลเรื่องสุนัขจรจัดในจุดนี้ด้วย เพราะหลังเกิดเหตุไม่มีคนออกมารับผิดชอบค่าเสียหายที่เกิดขึ้นให้กับตนเลย แล้วตนต้องมาจ่ายค่าซ่อมเองแบบนี้ก็เซ็งมาก แถวนี้มีสุนัขจรจัดเยอะมากเนื่องจากมีคนให้อาหาร อยากฝากบอกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เข้ามาดูแลสุนัขจรจัดเหล่านี้ ก่อนจะไปสร้างความเสียหายให้กับประชาชน ซึ่งหลังเกิดเหตุตนไม่กล้าจอดตรงจุดนี้อีก ต้องย้ายไปจอดที่อื่นที่ไฟสว่างและคนผ่านไปมา

ส่วนสาเหตุไม่ทราบว่าเพราะอะไรสุนัขเหล่านั้นจึงมารุมกัดรถคันนี้อาจจะเห็นสัตว์อื่นในรถหรือเปล่าไม่แน่ใจ ยอมรับว่าเห็นสภาพรถในตอนแรก โกรธมากอยากจะตัดสินใจใช้วิธีเด็ดขาดแต่ก็ทำไม่ลง และครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก เพราะครั้งแรกเคยเจอตะกรุยรถจนเป็นรอยมาก่อนแล้ว แต่สามารถขัดออกก็เลยไม่คิดอะไร แต่ครั้งนี้มันมากไปจริงๆ

ในเบื้องต้นผู้เสียหายจะเดินทางเข้าประสานกับเทศบาลนครปากเกร็ด เพื่อให้หน่วยงานที่ดูแลรับผิดชอบเรื่องสุนัขจรจัดเข้ามาดูแลตรงจุดนี้ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุกับรถยนต์ของตนหรือรถยนต์ของประชาชนอื่นอีก

 

related