svasdssvasds

ไม้ตีลูก 4 ขวบโคม่า ! แม่แท้ ๆ ทะเลาะกับผัวใหม่แต่ไปลงที่ลูก สมองบวม ซี่โครงหัก(มีคลิป)

สะเทือนใจ ! แม่แท้ ๆ ทะเลาะกับพ่อเลี้ยง แต่ความรุนแรงไปลงที่ลูกชายวัย 4 ขวบ ถูกทำร้ายสมองบวม ซี่โครงหัก หามส่งรพ.อาการโคม่า แชทหาผัวเก่าขอเงินผ่าตัดสมอง อ้างลื่นล้มในห้องน้ำ สุดท้ายโป๊ะแตก ! แจ้งตำรวจจับตัวเค้นสอบ

กรณี นายเอ(นามสมติ) อายุ 23 ปี พ่อของเด็กชายวัย 4 ปี ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจสน.บางเขน ว่า ลูกชายถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายจนอาการสาหัส สมองบวมมีเลือดคั่ง ซี่โครงหัก 2 ซีก ไหปลาร้าหัก ตามลำตัวและใบหน้าหลายแห่ง ล่าสุดยังอาการโคม่าแพทย์ยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา

ซึ่งหลังรับแจ้งตำรวจได้เชิญตัวพ่อเลี้ยงดังกล่าวและแม่แท้ ๆ ของเด็กชายมาสอบปากคำ โดยทางพ่อเลี้ยงให้การภาคเสธว่าไม่ได้ทำร้ายเด็ก โดยเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวพ่อเลี้ยงและแม่ของเด็กไปสอบสวนที่ สน.โคกคราม เนื่องจากเป็นพื้นที่เกิดเหตุ

ความคืบหน้าล่าสุด ที่ สน.โคกคราม พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ ภิญโญ ผกก.สน.โคกคราม กล่าวว่า จากการสอบปากคำตลอดทั้งคืน น.ส.มัลลิยา อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นแม่ของเด็ก ได้รับสารภาพว่า ได้ทำร้ายร่างกายเด็กจริง โดยใช้ไม้ตีตามร่างกาย โดยอ้างว่าเป็นเพราะความเครียดที่พยายามสอนให้เด็กเรียนรู้การใช้ชีวิตประจำวันตามปกติ แต่ไม่สำเร็จ

ส่วนอาการเลือดคั่งในสมอง ยืนยันว่าไม่ได้ลงมือทำร้ายร่างกายจนอาการสาหัส แต่อ้างว่าเป็นเพราะเด็กลื่นล้มในห้องน้ำ ขณะที่พ่อเลี้ยงยังให้การภาคเสธ ว่าไม่ได้ทำร้ายแต่ พยายามสั่งสอนให้เป็นเด็กดี

ทั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวนยังอยู่ในระหว่างการสอบปากคำเพิ่มเติมทั้งแม่ของเด็กที่ตกเป็นผู้ต้องหา ส่วนพ่อเลี้ยงอยู่ในระหว่างการสอบสวนขยายผลว่าจะร่วมก่อเหตุหรือไม่ ก่อนนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขัง ที่ศาลอาญาต่อไป.

related