svasdssvasds

“ผมขอไปฝากน้อง” หนูน้อยเดินขายลูกอมท้องหิว ขอกินหมูกระทะ สาวใจบุญ เรียกนั่งโต๊ะ(มีคลิป)

หนูน้อยเดินขายลูกอมท้องหิว เอ่ยปากขอกินหมูกระทะ สาวใจบุญ เรียกมานั่งที่โต๊ะให้ทานด้วยกัน หนูน้อยเกรงใจ ผมขอกินแค่ชิ้นเดียว และขอห่อไปฝากน้องอีก 1 ชิ้น

ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ mys._malon ได้โพสต์คลิปวิดีโอ เรื่องราวของหนูน้อยที่เดินมาขายดอกกุหลาบที่ร้านหมูกระทะ ซึ่งเจ้าของโต๊ะได้ช่วยซื้อดอกกุหลาบไปแล้ว แต่หนูน้อยบอกว่าให้ช่วยวื้อลูกอมด้วยได้ไหม แล้วหลังจากนั้นด้วยความหิวโหย จึงขอกินหมูในจาน 1 ชิ้น และได้รับความเมตตาจากเจ้าของคลิปว่าให้กินได้

จากนั้นที่หนูน้อยกินหมูไปแล้ว 1 ชิ้น จึงเอ่ยปากขอหมูอีก 1 ชิ้นไปให้น้องกินด้วย เพราะน้องก็คงหิวไม่น้อยไปกว่าตัวเองหลังจากที่คลปนี้เผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ต่างมีคนมาแสดงความคิดเห็นมากมายและซาบซึ้งน้ำใจของผู้ให้และผู้รับ จากเรื่องราวครั้งนี้

ทีมข่าวติดต่อไปยัง นางสาวณัฐณี เศรษฐศุภางค์ เจ้าของ Tiktok เล่าว่า วันนั้นนั่งกินหมูกระทะที่ร้านใน อ.เมืองราชบุรี จ.ราชบุรี มีน้องคนหนึ่งเดินมาขายดอกกุหลาบ แฟนจึงซื้อดอกกุหลาบให้และฝากให้น้องเอาดอกกุหลาบเดินมาให้ตน จากที่ยื่นกุหลาบให้ น้องบอกว่าให้ช่วยซื้อลูกอมด้วยด้วยสงสารเลยช่วยน้องซื้อลูกอม

หลังจากนั้นน้องก็พูดเบาๆว่าขอกินหมู 1 ชิ้นได้ไหม จึงตอบไปว่าได้และคีบหมูให้น้องกิน น้องกินเสร็จก็บอกว่าขออีก 1 ชิ้นไปให้น้องได้ไหมเลยบอกว่าได้และสั่งข้าวให้น้อง 1 กล่องเพื่อเอาไปแบ่งกันกิน

related