svasdssvasds

สยอง ! เห็บสุนัขเต็มหูป.2 ครูตะลึง พ่อตกใจ ส่งรพ.หมอตรวจเกาะกินเลือดจนเจ็บปวด(มีคลิป)

สยอง ! เห็บสุนัขเต็มหูป.2 เกาะกินเลือดจนปวด ครูประจำชั้นเห็นลูกศิษย์ผิดสังเกตุแจ้งผอ.พาส่งโรงพยาบาลให้หมอตรวจรักษา เด็กเผยชอบนอนเล่นกับสุนัข ด้านผอ.รร.เตือนผู้ปกครองเด็กเล็กคลุกคลีกับสุนัข ระวังอันตราย

วันที่ (28 ส.ค. 63) คณะครูและผู้อำนวยการ โรงเรียนแห่งหนึ่ง อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี เข้าเยี่ยมเด็กหญิง เอ อายุ 8 ขวบ นักเรียนชั้นป. 2 หลังพบเห็บสุนัข มีทั้งตัวเล็กและตัวใหญ่ๆ จำนวนมากเข้าไปอาศัยเกาะกินเลือด ภายในรูหู จนมีอาการปวด ทำให้ครูประจำชั้น เด็กนักเรียนดังกล่าว เห็น ความผิดสังเกต รีบประสานผอ. และแจ้งผู้ปกครอง นำตัวเด็กหญิง ส่งโรงพยาบาลบ้านหมอ เพื่อช่วยเหลือ นำเห็บจำนวนมาก ออกมาจากหู

นางสาว ดวงแก้วผิวผาย ครูประจำชั้น เผยว่า สังเกตเห็นความผิดปกติ มีเห็บไต่ตามตัวเด็กหญิง ขณะนั่งอยู่ในห้องเรียน 3-4 ตัว จึงรีบจับเห็บไปทำลาย ยังไม่เอะใจเนื่องจากคิดว่า เห็บอาจอาศัยอยู่ตามพื้นห้อง หรือตามสนามหญ้าภายในโรงเรียน เมื่อเด็กไปเล่นอาจเกาะติดมา จนกระทั่งเมื่อช่วง สังเกตเห็นเห็บไต่ตามเสื้อผ้า อีกครั้งคราวนี้ไต่หลายตัว

จึงเรียกเด็กมาสอบถาม ทราบว่าเด็กหญิงมีอาการปวดหู และมีอาการคันศีรษะ จึงใช้โทรศัพท์ส่องหาดู จึงพบว่าเห็บจำนวนหลายตัว อัดแน่นอยู่ภายในหู และเกาะดูดเลือดที่หนังศีรษะเด็กหญิง ดังกล่าวจึงรีบแจ้งผอ.โรงเรียน ให้ประสานผู้ปกครองพร้อมทั้ง นำตัวเด็กหญิงส่ง ให้แพทย์นำเห็บภายในหูออก สอบถามเด็กหญิงทราบว่า เด็กหญิง 8ขวบ มีนิสัย ชอบสุนัข และจะมีพฤติกรรม ให้สุนัขนอนด้วย ซึ่งอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เห็บจากตัวสุนัขไต่เข้าไปอาศัยและดูเลือด ในหูเด็กหญิง ดังกล่าว

ล่าสุดแพทย์ ได้นำเห็บสุนัข ภายในหูเด็กหญิงออกมาจนหมดแล้ว แต่อาจมีไข่เห็บที่ยังอาจหลงเหลืออยู่ในผนังแก้วหูชั้นใน อย่างไรก็ตามทางคณะครู จะนำเด็กหญิงไปพบแพทย์ในวันจันทร์ เพื่อให้แพทย์ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

ด้านนาย สุประสิทธิ์ จิตรปราณี ซึ่งเป็นพ่อ เล่าว่า ไม่ทราบมาก่อนเลยว่ามีเห็บเข้าไปในหูของลูกและรู้สึกตกใจ กับเหตุการณ์ และต่อไปจะจับสุนัขทั้ง3ตัวให้ออกมาอยู่นอกบ้านไม่ให้เข้าไปนอนกับลูกสาวอีก

related