svasdssvasds

ช็อก! แม่ระแวงกลัวลูกสาวถูกทำร้ายใช้มีดปาดคอลูกวัย 3 ขวบดับสลด

ช็อก! แม่ระแวงกลัวลูกสาวถูกทำร้ายใช้มีดปาดคอลูกวัย 3 ขวบดับสลด

สลด!แม่หลอน ระแวงกลัวลูกสาวถูกทำร้าย ใช้มีดปาดคอลูกสาว 3 ขวบเสียชีวิต เบื้องต้นคาดมีความเครียดส่วนตัว ประกอบกับไม่ได้นอนทั้งคืนทั้งวัน

วันที่ 15 ก.ย.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานีรับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ที่6ต.บางงอน อ.พุนพิน จึงรีบตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ศิริชัย ทรงวศิน ผกก.สภ.พุนพิน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน8

โดยที่เกิดเหตุเป็นเป็นบ้านชั้นเดียวมุงด้วยสังกะสีตั้งอยู่ในสวนยางพารา ภายในบ้านตรงประตูทางเข้าพบศพ ด.ญ.กลิ่นขวัญ อ้วนตุ้ย อายุ3ขวบ นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นบ้าน สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยึด กางเกงขาสั้นสีแดง มีผ้าห่มสีฟ้าคลุมร่างไว้ ตรวจสอบบริเวณลำคอด้านซ้ายมีร่องรอยถูกของมีคมปาดคอเป็นแผลยาวประมาณ2นิ้ว ลึกถึงเส้นเลือดใหญ่จนเลือดท่วมตัว

ส่วนผู้ก่อเหตุคือ น.ส.บุผา ยืนสุข อายุ43ปี มารดาผู้ตาย ซึ่งอยู่ในอาการหวาดระแวง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงนำตัวไปสอบสวนต่อที่ สภ.พุนพิน

จากการสอบถามนายสาทิตย์ อ้วนตุ้ย อายุ43ปี สามีผู้ก่อเหตุ ทราบว่า นายสาทิตย์และภรรยามีอาชีพรับจ้างกรีดยางพารา มีลูกสาวด้วยกัน2คน คนโต8ขวบ คนเล็ก3ขวบ โดยช่วงเช้าของวันเกิดเหตุ ( 14 ก.ย.63 )หลังจากที่ภรรยากลับจากกรีดยางได้สังเกตว่ามีอาการหวาดระแวง และบอกกับ

นายสาทิตย์สามีว่าจะมีคนมาข่มขืนลูกสาว และจะมาทำร้ายตัวเอง จึงไม่อยากให้ลูกสาวทั้ง2คนไปโรงเรียน สามีจึงปลอบว่าอย่าคิดมาก ซึ่งปกติภรรยาไม่เคยมีอาการหรือโรคทางประสาทมาก่อน

ก่อนเกิดเหตุขณะที่กำลังเข้านอน สามีได้แยกมุ้งนอนกับลูกสาว8ขวบ ส่วนภรรยานอนกับลูกสาว3ขวบ และได้เห็นภรรยากำลังใช้มีดทำครัวเชือดคอตัวเอง จึงรีบเข้าห้ามไว้ได้ทัน และพาออกมานั่งสงบสติอารมณ์นอกบ้าน แต่ภรรยาก็ยังจะใช้ส้อมแทงคอตัวเองอีก

หลังสงบสติแล้วจึงได้เข้าไปดูลูก พบว่าภรรยาได้ใช้มีดปาดคอลูกสาวคนเล็กจนเสียชีวิตแล้ว จึงนำร่างลงมาจากที่นอนมาวางที่พื้น และได้โทรแจ้งให้เจ้าของสวน ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นคาดว่า น.ส.บุผา มีความเครียดส่วนตัว ประกอบกับไม่ได้นอนทั้งคืนทั้งวันจนเกิดอาการหลอนและหวาดระแวงว่าจะมีคนมาทำร้ายตัวเองและลูก จึงได้ลงมือก่อเหตุ

related