svasdssvasds

เพลิงไหม้รถตู้วอดทั้งคัน เคราะห์ดีคนขับไหวตัวหนีออกจากรถได้ทัน

เพลิงไหม้รถตู้ใกล้ปั้มน้ำมัน บนถนนกาญจนาภิเษก ฝั่งขาเข้า เสียหายทั้งคัน โชคดีคนขับออกมาได้ทันก่อนที่ไฟจะไหม้ เจ้าตัวเผยรถมีปัญหาเรื่องไฟฟ้ากำลังเอาไปเข้าอู่ แต่กลับมาเกิดเหตุเสียก่อน โชคดีที่มาเพียงคนเดียว

 

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดเหตุเพลิงไหม้รถตู้ หน้าปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ถนนกาญจนาภิเษก ฝั่งขาเข้า แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลตลิ่งชัน หน่วยบรรเทาสาธารณะภัย เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

โดยในที่เกิเหตุพบรถตู้โตโยต้า คอมมูเตอร์ สีขาว ทะเบียน ฮน 6927 กรุงเทพมหานคร จอดชิดขอบทางด้านซ้าย เพลิงกำลังลุกไหม้ทั้งคันรถ และมีเสียงระเบิด ทางเจ้าหน้าที่หน่วยบรรเทาสาธารณะภัยใช้ระดมฉีดน้ำคุมเพลิงใช้เวลาราว 10 นาที เพลิงจึงสงบ

ภายหลังเหตุการณ์สงบ เจ้าหน้าที่ได้สอบสวน นางนงเยาว์ สิทธิยศ อายุ 55 ปี คนขับรถตู้ดังกล่าว ให้การว่า ขับรถมาจากอำเภอบางใหญ่ กำลังจะเอารถไปซ่อมที่อู่ย่านบางแค เนื่องจากรถมีปัญหาด้านระบบไฟฟ้า จนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุ ตนสังเกตุไฟหน้าปัดโชว์รูปแบตและรูปเครื่อง จึงแน่ใจว่าเกิดปัญหากับรถแน่นอน

นางนงเยาว์รีบจอดรถแล้วลงมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ต่อมากลุ่มควันกับแสงเพลิงก็เกิดขึ้นที่กระโปรงรถด้านหน้า ก่อนที่จะลุกลามอย่างรวดเร็วเพราะใช้เชื้อเพลิงเป็นแก๊สแอลพีจี โชคดีที่ตนมาเพียงคนเดียว ไม่อย่างนั้นอาจเกิดความสูญเสียมากกว่านี้

 

related