svasdssvasds

“บทเรียนคนใจร้อน” มอเตอร์ไซค์ไม่รอสัญญาณไฟ กลับรถตัดหน้า รถตู้พุ่งชนกร

ระทึก!! กล้องวงจรปิดเผยภาพรถจักรยานยนต์ใจร้อน ไม่รอสัญญาณไฟ กลับรถกะทันหัน รถตู้เบรกไม่อยู่ พุ่งชนอย่างแรงสภาพพังยับเยิน เจ้าของรถจักรยานยนต์เลือดท่วมอาการสาหัส

วันที่ 17 ก.ย.63 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถตู้รับส่งคนงานชนกับรถจักรยานยนต์และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อาการสาหัสนอนแน่นิ่งอยู่กลางถนน โดยเหตุเกิดขึ้นบริเวณแยกไฟแดงบางพระ ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบประสานทีมแพทย์โรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชา เข้าร่วมช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยกำลังเร่งช่วยกันปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิตผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายทราบชื่อ นายสังวาล ซึ่งมีเลือดไหลออกจากปากและจมูก นอนแน่นิ่งอยู่บนถนนอาการสาหัส หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้รีบเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บขึ้นไปบนรถพยาบาล ส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา

ใกล้กันพบ รถจักรยานยนต์ซูซูกิ สภาพพังเสียหายยับเยินล้มคว่ำอยู่บนถนนใกล้กับรถตู้โตโยต้า ซึ่งมีนายอภิสิทธิ์ คนขับรถตู้ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ ต่อมาผู้ได้รับบาดเจ็บที่อาการสาหัสก็ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล

นายอภิสิทธิ์ คนขับรถตู้ ให้การว่า ตนเองขับรถตู้มามุ่งหน้าเข้าไปทางชลบุรี พอมาถึงแยกไฟแดงบางพระซึ่งฝั่งของตนเองยังเป็นไฟเขียวอยู่ คนเจ็บก็ขับรถจักรยานยนต์ปาดมาจากฝั่งขาเข้าศรีราชาอย่างกระชั้นชิด จึงทำให้เบรกไม่ทันพุ่งชนจนทำให้คนขับขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบ พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อนำไปบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

related