svasdssvasds

โรคจิตย่องขโมยกางเกงใน ไม่สนของเด็กหรือผู้ใหญ่ ก่อนขี่ จยย.หลบหนี

หนุ่มหื่นขับมอเตอร์ไซค์ดูลาดเลา สบโอกาสย่องเข้าบ้านขโมยกางเกงในเด็กและผู้ใหญ่ เจ้าของสุดช็อกกางเกงในหายทั้งราว เปิดวงจรปิดดูหน้า นำคลิปไปประจานบนโซเซียล

วันที่ 20 ก.ย. 63 หญิงรายหนึ่งได้โพสต์ภาพกล้องวงจรปิดเพื่อเตือนภัย เนื่องจากมีผู้ชายขับขี่รถจักยานยนต์ แล้วแอบเดินเข้ามาขโมยกางกางในที่ตายไว้ข้างบ้านแล้วหลบหนีไปอย่างลอยนวล โดยที่กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพพฤติกรรมได้ ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สอบถามผู้เสียหายที่ บ้านชั้นเดียวอยู่ริมถนนคูขวาง-บางเตย หมู่ 2 ต.คูขวาง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวและละแวกใกล้เคียงไม่มีบ้านคน โดยในภาพกล้องวงจรปิดระบุเวลา 10.08 น. วันที่ 20 กันยายน 2563 คนร้ายเป็นชายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์สีดำขับเข้ามาใกล้บ้านของผู้เสียหาย จากนั้นได้เดินเข้ามายังราวตากผ้า และได้หยิบกางเกงในผู้หญิง 6 ตัว และกางเกงในเด็กหญิง 2 ตัว รวม 8 ตัว

 

จากการสอบถามคุณเอ นามสมมุติ ผู้เสียหาย กล่าวว่า ช่วงเวลา 4 โมงเย็นหลังจากที่กลับมาบ้าน ได้เก็บเสื้อผ้าและกางเกงใน พบว่ากางเกงในหายไปหลายตัว จึงได้มาตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดดู พบว่าเห็นมีผู้ชายเข้ามาภายในบ้านในเวลา 10.08 น. แล้วหยิบกางเกงในไปหลายตัวพร้อมกับไม้แขวน

หลังจากนั้นเดินสำรวจรอบบ้านพบคนร้ายเอาไม้แขวนและกางเกงในเด็ก 2 ตัวทิ้งไว้ จึงได้นำภาพกล้องวงจรปิดไปโพสเพื่อเป็นการเตือนภัยให้ประชาชนใกล้เคียงได้ระวังกันไว้ รวมถึงได้แจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.คูบางหลวง ให้ติดตามผู้ก่อนเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายไว้แล้ว

related