svasdssvasds

“รถเก๋งขับมาเร็ว” ชาวบ้านเล่านาทีรถเก๋ง ไฮโซแชมป์-น้ำหวาน ชนคอสะพาน

ชาวบ้านเล่านาทีระทึก รถเก๋ง ไฮโซแชมป์-น้ำหวาน ชนคอสะพานคลองหน้าค่าย อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ขับมาด้วยความเร็ว ก่อนหักขวาแซงกระบะ พุ่งชนคอสะพานดังสนั่น

เช้าวันนี้ (22 ก.ย. 63) ความคืบหน้าจากช่วงบ่ายวันที่ (21 ก.ย.) ไฮโซแชมป์ซิ่งเก๋งชนราวสะพานบริเวณคอสะพานคลองหน้าค่าย หมู่ 1 ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี จุดที่นายจิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ ไฮโซแชมป์ และ น.ส.รักษ์นภัค วงศ์ธนทัศน์ หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ ซึ่งไฮโซแชมป์ เป็นคนขับ และ น้ำหวาน เดอะเฟซ เพื่อนสาวนั่งข้างมาด้วยกัน

ได้ขับรถยนต์เก๋งมาจาก สามแยกบ้านหาร มุ่งหน้าไปยังสามแยกสวนผีเสื้อ โดยรถยนต์เก๋งได้ขับมาอย่างเร็ว มาถึงที่เกิดเหตุ ได้ขับแซงขวา รถยนต์กระบะ และรถยนต์เก๋งได้พุ่งชนคอสะพานคลองหน้าค่าย ทำให้ไฮโซแชมป์ และเพื่อนสาว ได้รับบาดเจ็บ โดยไฮโซแชมป์ บาดเจ็บสาหัส บริเวณขาขวา

นายสาคร จ่าทา อายุ 35 ปี เจ้าของร้านรับซื้อของเก่า ที่อยู่บริเวณริมถนนที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่าขณะเกิดเหตุได้อยู่ในร้าน และได้ยินเสียงรถเบรคและได้ยินเสียงรถชนกับคอสะพาน จึงได้วิ่งออกมาดู และพบว่าคนเจ็บติดอยู่ภายในรถยนต์ จำนวน 2 คน เป็นผู้หญิง 1 คน และผู้ชาย 1 คน ต่อมาได้มีพลเมืองดี และเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่แพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลกรุงเทพสมุย พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย ช่วยเหลือคนเจ็บออกมาจากรถ ก่อนนำส่งไปยังโรงพยาบาล

นายสาคร ผู้เห็นเหตุการณ์ ยังกล่าวอีกว่า ในช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่เทศบาลนครเกาะสมุย ได้มาทำการตัดหญ้าบริเวณหัวสะพาน และตกบ่ายก็เกิดอุบัติเหตุเลย ปกติและจุดที่หัวสะพานคลองบ้านค่ายแห่งนี้ ไม่ค่อยเกิดอุบัติเหตุบ่อยหนัก เนื่องจากคนส่วนใหญ่รู้ และถนนเส้นดังกล่าว เป็นถนนทางตรง และเป็นถนนเลนเดียว

related