svasdssvasds

ตร. เร่งล่ามือโหดทำร้าย นศ. ชุมนุม ม.รามฯ เมื่อวาน

ตร. เร่งล่ามือโหดทำร้าย นศ. ชุมนุม ม.รามฯ เมื่อวาน

ตำรวจหัวหมากเร่งพิสูจน์หาตัวบุคคลในกลุ่มอาชีวะช่วยชาติที่ก่อเหตุใช้ลำโพงทุ่มใส่นักศึกษาหญิงวัย 19 ปี จนบาดเจ็บ ขณะเกิดเหตุชุลมุนในการปะทะของกลุ่มอาชีวะ กับ กลุ่มนักศึกษา ที่ภายในม.รามฯ เมื่อวานเย็นที่ผ่านมา ทั้งนี้ฝ่ายนักศึกษาจะเดินทางเข้าแจ้งความอีกครั้งในบ่ายวันนี้

  ตร. เร่งล่ามือโหดทำร้าย นศ. ชุมนุม ม.รามฯ เมื่อวาน

วันนี้ พันตำรวจเอก เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ ผู้กับกำการสถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก เปิดเผยถึงการเตรียมดำเนินคดีกลุ่มอาชีวะช่วยชาติ ที่มี นายทศพล มนูญรัตน์ ศิษย์เก่ามีนบุรีโปลีเทคนิค เป็นแกนนำพร้อมแนวร่วมที่บุกฝ่าแนวกั้นตำรวจไปทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียนนักศึกษาและวัยรุ่นที่ปราศรัยช่วงเย็นวานนี้ หน้าสำนักงานอธิการบดีมหาวิทยาลัยรามคำแหง วิทยาเขตหัวหมาก โดยมีชายคนหนึ่งทุ่มลำโพงเครื่องเสียงใส่นักศึกษาหญิงวัย 19 ปี จนบาดเจ็บพร้อมผู้อื่นอีกหลายราย ว่า ขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย พร้อมตรวจสอบความชัดเจนว่าใครเป็นผู้ลงมือก่อเหตุกันบ้าง โดยต้องให้ผู้เสียหายยืนยันตัวบุคคลอย่างชัดเจนอีกครั้ง เพราะระหว่างนั้นเกิดเหตุการณ์ชุลมุนอย่างหนัก จึงยังระบุไม่ได้ว่ามีผู้ที่ทำร้ายร่างกายคนเจ็บกี่ราย

 ขณะเดียวกัน ผู้ประสานงานกลุ่มเครือข่ายรามคำแหงเพื่อประชาธิปไตย จะนำผู้บาดเจ็บเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก ให้ดำเนินคดี กับกลุ่มแนวร่วมอาชีวะช่วยชาติ และภาคีเครือข่ายปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ ที่ก่อเหตุรุมทำร้าย ร่างกายจนได้รับการบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหายเพิ่มเติมอีกครั้งในช่วงบ่ายวันนี้

related