svasdssvasds

ยายร่ำไห้ ห่วงหลานวัย 13 ปี หนีไปตามหาแม่ที่ประเทศลาว

ฟังแล้วสะเทือนใจ ยายร่ำไห้ ห่วงหลานชายวัย 13 ปี พ่อแม่แยกทาง แอบไปเปลี่ยนชุดนักเรียนที่วัด ขอเงินพระ 150 บาท บอกว่าจะขึ้นรถโดยสารไปตามหาแม่ที่ประเทศลาว ประสานทางโรงเรียนช่วยตามหา และแจ้งตำรวจสภ.โนนสูงช่วย แต่ยังไร้วี่แววพบเบาะแสหลานชาย

ยายร่ำไห้ ห่วงหลานวัย 13 ปี หนีไปตามหาแม่ที่ประเทศลาว

ยายสอิ้ง นรินนอก ชาวบ้านไทยสามัคคี ต.โนนแดง อ.โนนแดง จ.นครราชสีมา นำหลักฐานเข้าร้องทุกข์กับสื่อเพื่อขอให้ช่วยประกาศตามหาหลานชายคือด.ช.ธนกฤต สานไธสง หรือน้องข้าวโพด อายุ 13 ปี หายออกจากบ้านไป ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา

ยายน้องข้าวโพดเล่าว่า หลานชายแต่งตัวไปโรงเรียนตามปกติ แต่ผิดสังเกตคือไปโรงเรียนเช้ากว่าทุกวัน  กระทั่ง เย็นเลิกเรียนไม่ยอมกลับบ้าน จึงสอบถามครูประจำชั้น ทราบว่าไม่ได้ไปโรงเรียนทราบข่าวต่อมาว่า หลานชายไปหาพระที่วัดดอนตัดเรือน เปลี่ยนชุดนักเรียนแล้วขอเงินพระในวัด 150 บาท บอกว่าจะไปหาแม่ที่ประเทศลาว

ยายสอิ้งบอกว่า น้องข้าวโพดอาศัยอยู่กับตายาย เนื่องจากพ่อและแม่แยกทาง แม่เป็นคนต่างด้าวเดินทางกลับประเทศลาวบ้านเกิด เมื่อน้องข้าวโพดน้อยใจถูกยายบ่นว่า มักจะบอกว่าจะหนีไปหาแม่บ่อยครั้ง ตอนนี้รู้สึกเป็นห่วงหลานชายมากขอให้ผู้พบเห็นแจ้งเบาะแสให้ทราบได้ที่ 091-018-6626 ยายสอิ้ง หรือ 088-654-2679 ป้าปู

related