svasdssvasds

ตร.พบปลอกกระสุนปืนหน้าร้านนวด 2 ขนาด เร่งพิสูจน์มือยิง

ตร.พบปลอกกระสุนปืนหน้าร้านนวด 2 ขนาด เร่งพิสูจน์มือยิง

ตร.พบปลอกกระสุนปืนหน้าร้านนวด 2 ขนาด ส่วนวงจรปิดทั้ง 16 ตัว ยังใช้การได้ตามปกติ เร่งตรวจสอบหามือยิง ชี้เข้าข่ายพยายามฆ่า

ตร.พบปลอกกระสุนปืนหน้าร้านนวด 2 ขนาด เร่งพิสูจน์มือยิง

จากกรณีสาวโพสต์เฟซบุ๊ก เหตุชุลมุนหน้าร้านนวดแผนไทย ย่านภาษีเจริญ กรุงเทพฯ  โดยอ้างว่า "เสี่ยโป้" เป็นคนยิงน้องชายบาดเจ็บ 2 ราย หลังท้าต่อยกันตัวต่อตัว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ความคืบหน้าล่าสุด พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. นำทีมลงพื้นที่ร่วมกันตรวจสอบที่เกิดเหตุใช้เวลาประมาณ 30 นาที เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเก็บปลอกกระสุนที่เจอในที่เกิดเหตุ แบ่งเป็น กระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 14 ปลอก ขนาด 38 จำนวน 4 ปลอก และกระสุนที่ยังไม่ยิง เป็นลูกซองเบอร์ 12 อีก 1 นัด

ด้านพล.ต.ต.พงศ์อนันต์ คล้ายคลึง  ผบก.น.9  เปิดเผยภายหลังประชุมร่วมกับชุดสืบสวน ว่า เมื่อช่วงบ่ายให้ผู้กำกับการสน.ภาษีเจริญ เชิญตัวภรรยา 1 ในผู้บาดเจ็บมาให้ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น  เพื่อไม่ให้เกิดความสับสนกับข้อมูลที่ถูกเผยเเพร่สู่สาธารณะ

 

เพราะขณะนี้มีความเข้าใจผิดว่าตำรวจช่วยเหลือเเละปกปิดหลักฐานในที่เกิดเหตุ รวมทั้งพยานบุคคลที่เห็นเหตุการณ์รายอื่นมาให้ข้อมูลกับตำรวจ จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถชี้ชัดว่าใครเป็นคนทำผิด เเต่ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น เเละพิจารณาว่าเข้าข่ายความผิดอื่นด้วยหรือไม่

 

พร้อมยืนยันขณะนี้ตำรวจส่งเซิร์ฟเวอร์ที่ควบคุมกล้องบริเวณที่เกิดเหตุทั้ง16 ตัวให้กองพิสูจน์หลักฐานแล้ว อยู่ระหว่างตรวจสอบ รวมทั้งรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุและตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี ยืนยันว่าไม่มีการทำลายหลักฐานในที่เกิดเหตุเเน่นอน เเละจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2ฝ่าย

related