svasdssvasds

รวบอดีต รปภ.ขืนใจลูกในไส้นาน 2 ปี ปัดไม่ได้ทำ ติดต่อทนายต่อสู้คดี

รวบอดีต รปภ.ขืนใจลูกในไส้นาน 2 ปี ปัดไม่ได้ทำ ติดต่อทนายต่อสู้คดี

ตำรวจนครบาลสำเหร่ รวบ อดีต รปภ.กระทำชำเราลูกสาวตัวเองวัย 13 ปี นาน 2 ปี หลังหนีไปอยู่กับยาย ยังตามไปรังควาน ตำรวจนำตัวตรวจร่างกายพบร่องรอยถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง ขณะที่เจ้าตัวปฎิเสธ อ้างไม่เคยขืนใจ ติดต่อทนายต่อสู้คดี

รวบอดีต รปภ.ขืนใจลูกในไส้นาน 2 ปี ปัดไม่ได้ทำ ติดต่อทนายต่อสู้คดี

วันนี้ 4 พ.ย.63 เมื่อเวลา 19.00 น. พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.ได้รับรายงานจาก พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.8 กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สำเหร่ จับกุมผู้ต้องหาคดีสำคัญและกำลังเป็นที่สนใจของประชาชน โดย พ.ต.อ.ฉัฐกิตติ์ ผดุงจันทน์ธนัย ผกก.สน.สำเหร่ และ พ.ต.ท.ชโลธร วัฒนะโชติ รอง ผกก.สส.สน.สำเหร่ นำกำลังเข้าจับกุม นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี อดีต รปภ.ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี เลขที่ 556/2563 ลงวันที่ 4 พ.ย.63 ข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเป็นการกระทำต่อผู้สืบสันดานตามประมวลกฎหมายมาตรา 277 และ มาตรา 285 สามารถจับกุมได้ระหว่างหลบหนีไปกบดานบ้านญาติในพื้นที่ ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

 

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงกลางเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา นางอ้อย (นามสมมุติ) อายุ 66 ปี ได้พาตัวหลานสาวชื่อ ด.ญ.จุ๋ม (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ป.6 เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.สำเหร่ ว่า หลานสาวถูก นายเอ พ่อแท้ๆ ทำร้ายร่างกายและกระทำชำเรามานาน 2 ปีแล้ว

โดยเหตุเกิดหลายกรรมหลายวาระ ตกสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง แม้หลานสาวจะย้ายหนีมาพักอาศัยกับ นางอ้อย ซึ่งเป็นยาย นายเอ ก็ยังไม่หยุดพฤติกรรมดังกล่าว จากนั้นทางพนักงานสอบสวนจึงส่งตัว ด.ญ.จุ๋ม ไปตรวจร่างกายที่ รพ.ตากสิน แพทย์ระบุพบร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง แต่ไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้ายตามร่างกาย จนเป็นที่มาของการออกหมายจับติดตามไปจับกุมตัว นายเอ เอาไว้ได้ที่บ้านญาติในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร

 

 

จากการสอบสวน นายเอ เบื้องต้นให้การปฏิเสธว่า ไม่เคยขืนใจลูกในไส้และไม่เคยคิดทำอะไรอย่างที่ถูกกล่าวหา ขณะนี้กำลังติดต่อกับญาติๆ ให้ช่วยหาทนายความมาปรึกษาและเป็นตัวแทนร่วมต่อสู้คดี ในชั้นนี้ชุดจับกุมจึงนำตัว นายเอ เข้าห้องควบคุมผู้ต้องหา สน.สำเหร่ เพื่อรอการสอบปากคำอย่างเป็นทางการก่อนส่งตัวฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรี ตามกฎหมายต่อไป

related